Pháp luật

Bất ngờ với hình ảnh tóc bạc trắng của kẻ nhẫn tâm nhìn chồng cùng đồng bọn hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ngay tại nhà mình

Bùi Thị Kim Thu là vợ của bị cáo Công, trong vụ án này Thu đã nhẫn tâm nhìn chồng cùng đồng bọn hãm hiếp, sát hại nữ sinh giao gà ngay tại nhà riêng của mình.

Sáng 16/6 tòa án cấp cao tại Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên (SN 1994) bị sát hại chiều 30 tết.

Ghi nhận của PV từ sáng cùng ngày nhiều người dân, người thân các bị cáo đã có mặt tại tòa. Phía bên ngoài lực lượng chức năng gồm công an CSCĐ chó nghiệp vụ, CSGT được huy động để đảm bảo an ninh. 8h cùng ngày các bị cáo được dẫn giải đến phòng xét xử.

Bị cáo Bùi Thị Kim Thu với mái tóc bạc trắng khiến nhiều người bất ngờ

Trong đó bị cáo Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công) bị dẫn giải đến phòng xét xử sau cùng. Sau phiên sơ thẩm Thu gầy hơn, mái tóc bạc trắng. Khi đến phòng xét xử Thu cúi gằm mặt, sau đó ngước mắt nhìn HĐXX.

Trong vụ án này Bùi Thị Kim Thu trước thời điểm bị bắt còn đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây khó khăn cho ban chuyên án. Hồ sơ vụ án thể hiện, Bùi Thị Kim Thu là người đã chứng kiến các bị cáo thực hiện hành vi phạm tội đối với Cao Mỹ Duyên.

Bị cáo Bùi Thị Kim Thu được dẫn lên trả lời câu hỏi của HĐXX

Bùi Thị Kim Thu thời điểm bị bắt giữ

Mặc dù Thu có thời gian để báo sự việc với cơ quan chức năng nhằm kịp thời ngăn chặn hành vi phạm tội của các bị cáo này. Sau khi hiếp dâm, sát hại Cao Mỹ Duyên, Bùi Văn Công thường xuyên đe dọa giết không chỉ riêng Bùi Thị Kim Thu mà còn cả các đồng phạm khác. Trong phiên xét xử sơ thẩm, Thu bị kết án 3 năm tù về tội không tố giác tội phạm.

Tác giả: Ngọc Thắng

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP