Pháp luật

Bắt nghi phạm dùng súng cướp tiệm vàng trên phố

Tối ngày 19/4, lực lượng công an cùng người dân đã tóm gọn một nghi phạm dùng vật giống súng khống chế, đe dọa chủ tiệm vàng trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội để cướp vàng...

Tiệm vàng có địa chỉ số 1160 đường Láng - nơi xảy ra vụ cướp trong đêm (Ảnh: Tiến Nguyên)

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan Công an cho biết, vào khoảng hơn 21h tối ngày 19/4, trên địa bàn phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội xảy ra một vụ cướp tại tiệm vàng, địa chỉ số 1160, đường Láng.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và làm việc với chủ tiệm vàng để lấy lời kể.

Theo nhân chứng tại hiện trường, thời điểm trên một người đàn ông khi tới trước cửa tiệm vàng này đã rút một vật nghi là súng lao vào khống chế chủ tiệm vàng rồi cướp một số lượng vàng bỏ trốn.

Vật nghi là súng do tên cướp mang vào trong tiệm vàng (Ảnh: người dân cung cấp).

“Khi cướp xong người này chạy ra cửa thoát thân thì bị người dân phát hiện truy đuổi. Khi chạy vào Chùa Nền thì tên cướp bị người dân cùng lực lượng công an, dân phòng bắt giữ. Vì bức xúc một số người dân đã đánh tên cướp. Công an sau đó đã đưa đối tượng nói trên về trụ sở”, nhân chứng cho biết.

Theo một nhân chứng khác kể lại, có ít nhất 2 người đi vào tiệm vàng. Sau khi bị truy đuổi, 1 người đã chạy thoát, còn 1 người bị bắt giữ.

Tên cướp bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau đó (ảnh: Cắt từ clip)

Hiện danh tính của nghi phạm chưa được công bố. Đến 23h, cơ quan công an vẫn phong tỏa hiện trường để phục công tác điều tra.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP