TP Hà Tĩnh

Bắt nghi can xâm hại dã man bé trai 14 tuổi ở khách sạn

Chiều 25/9, CATP Vinh đã bắt đối tượng Nguyễn Thanh Sơn – nghi can gây ra những thương tích đối với cháu trai 14 tuổi bị câm điếc bẩm sinh. Sơn bị bắt khi đang lẩn trốn tại khối 12 phường Bến Thủy.

Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn
Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn

Chiều 25/9, thượng tá Mai Chiến Thắng – Phó trưởng CA TP Vinh cho PV Dân trí biết, cơ quan này đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, ở phường Hà Huy Tập, TP.Vinh) – người có liên quan trong vụ án đánh đập cháu  bé 14 tuổi bị câm điếc bẩm sinh, trú xóm 17, xã Nghi Phú, TP Vinh. Nghi can đã bị bắt khi đang ẩn nấp tại khối 12 phường Bến Thủy (TP.Vinh, Nghệ An).

Như báo điện tử Dân trí đã đưa tin, cháu Nguyễn Văn Tú (14 tuổi, trú tại xóm 17, xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An) bị đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh) ở trọ gần nhà đưa đi chơi sau gần 1 tháng. Đến sáng sớm ngày 16/9, đối tượng Sơn đã bất ngờ nhắn tin cho gia đình đến khách sạn Hoàng Anh 1 đưa cháu đi bệnh viện.
Cháu Tú vẫn đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.
Cháu Tú vẫn đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Khi mọi người ập vào khách sạn thì phát hiện cháu Tú đang nằm bất động với nhiều vết thương trên cơ thể. Sau đó, Tú được đưa đến BVĐK tỉnh Nghệ An điều trị, sau gần 10 ngày, Tú đã bình phục trở lại, song vẫn còn hoảng loạn.

Ngay sau đó, CSĐT CA TP Vinh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Sơn để điều tra vụ việc, tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau khi Sơn bỏ đi, anh Nguyễn Văn Sỹ (bố cháu T) đã nhiều lần gọi điện cho Sơn nhưng đều không liên lạc được.

Đến ngày 23/9, chị Trần Thị Giang (40 tuổi, mẹ cháu Tú) bất ngờ nhận được tin nhắn của Sơn “trải lòng” về việc mình bỏ đi đồng thời phủ nhận chuyện đánh đập cháu Tú.

Và đến chiều 25/9, CATP Vinh đã tóm gọn đối tượng Nguyễn Thanh Sơn khi đang trốn tại khối 12 phường Bến Thủy. “Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn đã được đội điều tra bắt lúc hơn 16h chiều nay tại khối 12 phường Bến Thủy. Hiện các cán bộ đang tập trung xét hỏi để làm rõ hành vi của Sơn liên quan đến vụ việc nêu trên”, Thượng tá Thắng cho biết.

Được biết, đối tượng Nguyễn Thanh Sơn là một người nghiện ma túy, không nghề nghiệp ổn định, có vợ cùng hai con và cũng đã ly dị.

Vụ việc đang được CATP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Duy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP