Pháp luật

Bắt nghi can sát hại xe ôm, giấu xác bên đường

Sau khi ra tay sát hại ông Đ., Phi kéo xác nạn nhân giấu vào bãi cỏ bên đường rồi lấy hết tài sản, xe máy tẩu thoát

Khu vực ông Đ. bị Phi đâm tử vong rồi cướp tài sản.

Chiều 15/12, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ nghi phạm Trần Văn Phi (21 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”. Phi được xác định là hung thủ đã sát hại ông N.V.Đ (50 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, hành nghề xe ôm) để cướp tài sản vào đêm 26/11.

Sau khi bị bắt, Phi khai nhận, tối 26/11, Phi đi bộ tại khu vực ngã 3 Vũng Tàu (TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) thì thấy ông Đ. dừng xe đón khách tại đó. Phi yêu cầu ông Đ. chở về phường Bình Thắng (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Trong quá trình di chuyển, Phi nảy sinh ý định cướp tài sản nên đối tượng này cố tình “điều” ông Đ. đến khu vực vắng người để ra tay.

Khi đến khu vực vắng người ở khu phố Trung Thắng (phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An), Phi ngồi sau rút dao đâm nhiều nhát khiến ông Đ. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Phi kéo xác nạn nhân vào giấu trong bụi cỏ bên đường rồi lấy hết tài sản, xe máy tẩu thoát.

Sáng 27/11, người dân đi tập thể dục đã phát hiện thi thể ông Đ. nên lập tức trình báo cơ quan Công an. Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được nghi phạm trong vụ án này là Trần Văn Phi.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục làm rõ vụ án.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP