Cộng đồng mạng

Bật mí về cặp đôi có nụ hôn gây sốt mạng trong đêm ăn mừng U23 Việt Nam chiến thắng

Người hâm mộ bóng đá cả nước đêm qua (23/1) đã có một cảm xúc thăng hoa cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Trong giây phút đó, một cặp đôi đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Xuất sắc giành tấm vé vào vòng chung kết U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Trong không khí người dân trên khắp đất nước đổ ra đường mừng chiến thắng, trên mạng xã hội cũng xuất hiện những khoảnh khắc ấn tượng của các cổ động viên cuồng nhiệt.

Trong đó, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào, phía dưới là hình ảnh rợp cờ vô cùng đẹp mắt ngay khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết đều dành cho khoảnh khắc này những mỹ từ: “Đẹp quá, lãng mạn quá”.

Cặp đôi trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào trong đêm ăn mừng U23 Việt Nam chiến thắng gây sốt (Ảnh: Như Ý)

Liên hệ với anh Như Ý- người bắt được khoảnh khắc đẹp này, anh cho biết: “Tôi cũng là một phóng viên, được tòa soạn giao đi chụp những khoảnh khắc “vàng” của người hâm mộ trên phố đi bộ tại Hà Nội ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc giành tấm vé hiên ngang bước vào trận chung kết. Lúc đó khoảng 20h30, tôi thấy rất nhiều người hô “hôn đi, hôn đi…” tôi quay sang thấy cặp đôi này đang hôn nhau, ngay lập tức tôi lấy máy ảnh và chụp được bức ảnh đó”.

Anh Như Ý cũng cho biết thêm cặp đôi này vợ là người Việt, chồng là người nước ngoài. Bên cạnh đó, anh Như Ý cũng cảm thấy vui khi khi hình ảnh của mình nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Hiện khoảnh khắc ấn tượng này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP