Cộng đồng mạng

Bật mí bàn tay đẹp nhất Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến biết bao người xúc động

Vào dịp Tết Trung thu có lẽ được đoàn tụ bên gia đình là điều tuyệt vời nhất đối với những người con xa quê!

Năm 2018 có thể nói là một năm thành công đối với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trên khắp các “mặt trận”, không ai không biết đến thủ môn tài năng người Thanh Hóa. Minh chứng rõ nhất là Bùi Tiến Dũng đứng Top 1 trang cá nhân có lượt follow cao nhất Việt Nam theo số liệu thống kê trên Kols.io tính đến thời điểm hiện tại.

Bất kỳ bài viết nào trên trang cá nhân của Tiến Dũng đều thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Mới đây nhất vào dịp Tết Trung thu, thủ thành quốc dân có dịp về thăm nhà. Trên story Instagram, anh chàng đăng tải ngôi nhà nhỏ và người mẹ của mình.

Theo hình ảnh clip ngắn ghi lại, Tiến Dũng trở về quê nhà Thanh Hóa vào dịp Trung thu. Được biết, ngôi nhà của anh nằm ở làng Bào, xã Phúc Thịnh (huyện Ngọc Lặc, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa hơn 60km).

Trong đoạn clip thứ 2, hình ảnh người phụ nữ không rõ mặt, đính kèm caption tình cảm “đôi bàn tay đẹp nhất Việt Nam” khiến người xem dễ dàng nhận ra đây là mẹ của Tiến Dũng. Xung quanh là những vật dụng đơn sơ, giản dị gắn liền với phong tục tập quán của người dân bản Mường.

Điều đáng nói, Trung thu là dịp Tết đoàn viên nên bất cứ ai cũng mong muốn được đoàn tụ bên gia đình trong ngày này. Chính vì vậy hình ảnh Tiến Dũng trở về quê nhà khiến biết bao người xúc động.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP