Tin trong nước

Bắt khẩn cấp nghi can giết vợ và cha vợ

Chiều 4/9, Trung tâm thông tin chỉ huy công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã bắt giữ nghi can gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết xảy ra tại thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình (Bình Thuận).

Qua thông tin điều tra bước đầu, công an tỉnh Bình Thuận xác định, vào khoảng 18h ngày 3/9, sau khi chạy xe hợp đồng chở khách từ Đà Lạt về, giữa 2 vợ chồng Nguyễn Hải Liêm và Đỗ Thị Thu Sương đã xảy ra cãi vã. Đến 21h cùng ngày, được mọi người trong gia đình can ngăn nên hai vợ chồng đi vào phòng ngủ.

Đến khoảng 0h5 sáng 4/9, Liêm lấy dao bấm đâm vợ 2 nhát vào vùng ngực và vùng lưng. Sau đó, Liêm sang phòng ngủ của ông Sơn (là cha vợ) đâm 7 nhát, trong đó 4 nhát vào vùng ngực và 3 nhát vào vùng lưng. Thấy ông Sơn vùng vẫy kêu cứu, Liêm không đâm nữa và đi ra trước nhà dùng dao tự đâm vào ngực mình để tự sát.

bt2-1441380996660
bt1-1441380996656

Đông đảo người dân tập trung trước căn nhà xảy ra vụ án mạng (ảnh: Trúc Hà)

Người thân của ông Sơn nghe tiếng kêu cứu đã thức dậy, đưa cả hai cha con đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên cả ông Sơn và con gái đều đã tử vong trên đường. Liêm bị người dân và công an bắt giữ, đưa đến Bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận chữa trị vết thương.

Theo thông tin ban đầu của Công an tỉnh Bình Thuận, Nguyễn Hải Liêm và Đỗ Thị Thu Sương kết hôn với nhau vào năm 1991. Hai vợ chồng Liêm có 2 con. Cách đây khoảng 5 năm, Liêm phát hiện vợ ngoại tình với một người đàn ông khác nên giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn kéo dài.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận, vết thương tại vùng ngực của Nguyễn Hải Liêm không nặng. Vào chiều 4/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cũng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và lấy lời khai ban đầu đối với nghi can Nguyễn Hải Liêm.

Cùng ngày, ông Lê Tiến Phương – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã yêu cầu Công an tỉnh và UBND huyện Bắc Bình khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ đối tượng gây án và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Hiện nay Công an tỉnh Bình Thuận đang phối hợp với Công an huyện Bắc Bình tiếp tục điều tra làm rõ vụ án trên.

Trúc Hà/ Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP