Pháp luật

Bắt khẩn cấp 2 thiếu niên cướp xe ôm để lấy tiền chơi game

Do hết tiền lại nghiện game online , 2 nam thiếu niên đã lên kế hoạch cướp tài sản của tài xế xe ôm…

Thông tin từ Công an quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Xuân Tùng (SN 2001, trú tại Đống Đa, Hà Nội) và Bùi Đình Quý (SN 2003, trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào tối 26/11, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ cướp xảy ra trên địa bàn phố Quan Hoa, Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 10 giờ phá án, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ 2 đối tượng gây án là Nguyễn Xuân Tùng và Bùi Đình Quý.

Ảnh minh họa.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo đó, do nghiện game online lại hết tiền chơi, Tùng và Quý đã nảy ra ý định cướp tài sản.

Sau đó, Quý đã gọi Grab đến và yêu cầu chở mình từ Cầu Giấy đến phố Dương Quảng Hàm. Khi tài xế xe ôm di chuyển đến nhà số nhà 14 Quan Hoa, Nguyễn Xuân Tùng từ nơi ẩn nấp lao ra và dùng điếu cày đánh liên tiếp vào tài xế.

Do bất ngờ, lại bị đánh nên nạn nhân ngã ra đường, không kịp kháng cự. Lúc này, 2 đối tượng vội vã cướp chiếc xe rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đến chiều ngày 27/11, khi Quý và Tùng mang xe đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: K.Ngân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bắt khẩn cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP