Pháp luật

Bắt giữ nghi phạm sát hại nữ giáo viên trên đường từ trường về

Nghi phạm sát hại nữ giáo viên trên đường từ trường về được xác định là Nguyễn Tiến Dũng (45 tuổi) trú tại xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Đáng nói Dũng là chồng của nạn nhân Nguyễn Thị Lệ Th.

Tối 23/9, thông tin với PV một lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết: Cơ quan điều tra đã xác định và bắt giữ được nghi phạm sát hại nữ giáo viên trên đường đi làm về vào trưa cùng ngày.

“Nghi phạm được xác định là Nguyễn Tiến Dũng (45 tuổi) trú tại xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Đáng nói Dũng là chồng của nạn nhân Nguyễn Thị Lệ Th”.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Tiến Dũng - chồng nạn nhân Th.


“Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng" vị lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng thông tin.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 11h30 trưa 23/9, người dân khu tái định cư Nam Hải (xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng) phát hiện thi thể một người phụ nữ đang nằm trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương, nên đã trình báo tới chính quyền và cơ quan công an.

Nhận tin báo vụ cô giáo bị sát hại trên đường từ trường về, Công an tỉnh Lào Cai đã phối hợp với Công an huyện Bảo Thắng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân là cô Th., giáo viên một trường trung học cơ sở trên địa bàn.

Hiện nguyên nhân vụ án sát hại nữ giáo viên trên đường từ trường về đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Mùi Sơn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: nữ giáo viên , Lào Cai , sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP