Pháp luật

Bắt giữ đối tượng đang đi giao “hàng” cho “con nghiện”

Vũ Văn Diện đang trong quá trình đi giao “hàng” cho các “con nghiện” để bán kiếm lời thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Ngày 29/1, cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Quốc Diện (SN 1972, trú tại thôn Hoàng Long, xã Tân Hiệp, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Vũ Quốc Diện tại cơ quan công an.

Trước đó, ngày 26/1, tổ công tác thuộc phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Bắc Giang) trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông xuất hiện tại khu vực thôn Thượng, xã Liên Sơn, huyện Tân Yên (Bắc Giang) có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Nhận thấy người đàn ông này có nhiều biểu hiện bất minh, tổ công tác ngay lập tức tiến hành kiểm tra. Lực lượng chức năng thu giữ trong người của đối tượng này 1 gói giấy bên trong chứa một cục tinh bột màu trắng nghi là heroin, có trọng lượng 50g. Lập tức, tổ công tác đã đưa đối tượng về trụ sở công an để làm rõ.

Danh tính người đàn ông này được làm rõ là Vũ Quốc Diện (SN 1972, trú tại thôn Hoàng Long, xã Tân Hiệp, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang).

Tại cơ quan công an, Vũ Quốc Diện khai nhận, gói tinh bột màu trắng trên là heroin được đối tượng đang mang bán cho những “con nghiện” để kiếm lời thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Công Đức

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: con nghiện , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP