Pháp luật

Bắt giữ cô giáo kẹp cổ, tát thâm mặt bé 5 tuổi

Liên quan đến vụ việc bé gái 5 tuổi bị cô giáo kẹp cổ, tát thâm mặt xảy ra tại nhóm lớp Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TPHCM), Công an huyện Bình Chánh đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với cô giáo Trần Thị Hồng P.

Ngày 28/7, đại diện lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đã xác nhận, hiện cô P. (giáo viên nhóm trẻ tư thục Ánh Sao Vàng, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh) đã bị cơ quan công an bắt giữ để tiến hành điều tra về hành vi bạo hành trẻ em gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Cô giáo tát trẻ thâm mặt tại nhớm lớp Ánh Sao Vàng đã bị bắt giữ để điều tra

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, cô P. đã khai nhận, do cháu D. (5 tuổi) thường hay biếng ăn, khóc và ói, nên cô P. đã dùng tay tát vào má liên tục của cháu, bản thân cô không ngờ lại gây chấn thương cho cháu.

Như Dân trí đã đưa tin, vào ngày 25/7, trên mạng xã hội, một tài khoản chia sẻ hình ảnh và thông tin một bé gái bị thâm sưng một bên má được cho là do cô giáo đánh gây bức xúc cho mọi người. Khuôn mặt cháu bé sưng, bên má phải sưng tấy. Gia đình lên trường tìm hiểu và được biết cô P. đã đánh cháu, gia đình đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an.

Quan sát qua camera của nhà trẻ cho thấy cháu bị cô giáo kẹp cổ và tát liên tiếp vào mặt. Một số nguồn tin cũng cho hay, cô còn lấy dép đánh từ trên lưng xuống dưới chân cháu và và dọa, nếu cháu nói ra sẽ bị cắt lưỡi.

Chủ nhóm mầm non Ánh Sao Vàng, ông Lý Quốc Huy cho biết, cô P. sinh năm 1992, đang là nhân sự thử việc tại đây, có đầy đủ chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm. Nhóm trẻ tư thục này mới hoạt động được hơn một năm nay, có đầy đủ các giấy phép cần thiết do địa phương cấp, hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 50 bé. Về phía cô P., bản thân cô có hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt, thời điểm này cô đang gặp việc riêng với khá nhiều áp lực.

Ngay sau sự việc việc xảy ra, cháu bé đã được đưa đến viện để thăm khám sức khỏe. Sau buổi làm việc với giáo viên và cơ quan công an, gia đình cháu bé không muốn truy tố cô giáo mà giao cho cơ quan công an xử lý theo tính chất sự việc. Còn nhóm lớp này đã bị đình chỉ hoạt động.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP