Pháp luật

Bắt giữ 2 đối tượng nghiện ma túy chuyên đi cướp giật tài sản

Là những con nghiện ma túy, không có công việc ổn định, để có tiền tiêu xài và chích hút, Trìu và Thuần đã bàn nhau đi cướp giật tài sản của người đi đường.

Tuyến tỉnh lộ 456 chạy qua địa phận các xã Thụy Sơn và Thụy Phong (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) là tuyến đường vắng vẻ, thường xuyên xảy ra việc người dân bị một số đối tượng cướp giật tài sản.

2 đối tượng Trìu và Thuần tại cơ quan công an.

Lực lượng Công an huyện Thái Thụy đã phối hợp với chính quyền địa phương và quần chúng nhân dân liên tiếp bắt giữ nhiều đối tượng cướp giật tài sản trên tuyến đường này.

Gần đây nhất vào khoảng 18h, ngày 2/1, tổ tuần tra kiểm soát Công an huyện Thái Thụy đã phối hợp với Công an xã Thụy Sơn và quần chúng nhân dân phát hiện, bắt quả tang 2 đối tượng là Trần Văn Trìu (SN 1981, trú tại xã Thái Thủy) và Lê Văn Thuần (SN 1980, trú tại xã Thụy Liên, cùng huyện Thái Thụy) đang có hành vi cướp giật tài sản của người đi đường.

Được biết, 2 đối tượng trên đều sử dụng chất ma túy và không có việc làm ổn định, thường xuyên đi cướp giật tài sản của người đi đường trên các tuyến giao thông trọng điểm của huyện Thái Thụy.

Công an huyện Thái Thụy đã thu giữ tang vật cùng phương tiện gây án để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, xử lý các đối tượng theo luật định.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP