Giải trí

Bắt gặp người tình kém 12 tuổi quỳ gối, xỏ dép cho danh ca Thanh Hà

PV Dân trí đã âm thầm ghi lại hình ảnh hết mực chăm chút của người tình kém 12 tuổi dành cho danh ca Thanh Hà. Bạn trai ngoại quốc không chút nề hà, quỳ gối, tỉ mẩn buộc dây dép cho cô và ngắm nghía cẩn thận xem đôi dép cô đi đã đã cân chỉnh hay chưa.

Đồng hành cùng danh ca Thanh Hà khi cô có chuyến đi diễn tại Hà Nội, bạn trai ngoại quốc chăm chút cho cô mọi lúc, mọi nơi. Tại phòng tập của ca sĩ Mỹ Linh, theo quan sát của PV Dân trí, bạn trai danh ca Thanh Hà ngồi đằng sau làm khán giả, quan sát toàn bộ phần tập luyện của cô. Thỉnh thoảng anh đứng lên phiêu theo ca khúc của cô.

Bạn trai danh ca Thanh Hà làm khán giả, quan sát toàn bộ phần tập luyện của cô.

Bạn trai cũng hết lòng chăm chút, chuẩn bị nước và hỏi han, động viên khi cô lúc nghỉ ngơi. PV cũng bí mật ghi lại được khoảnh khắc lúc ra về, tới cửa, bạn trai Roland thoải mái quỳ xuống, xỏ dép cho bạn gái và buộc dây dép cho cô. Anh còn cẩn thận tới mức ngắm nghía hai bên đã cân chỉnh chưa, bảo cô đi vài vòng cho anh ngắm rồi mới đứng dậy.

Roland đôi khi còn phiêu theo âm nhạc của Thanh Hà.

Bạn trai chăm chút cho Thanh Hà mọi lúc.

Trong cuộc trò chuyện trước đó, Thanh Hà chia sẻ với PV Dân trí rằng, bạn trai rất yêu thương và hết lòng chiều chuộng cô. “Từ ngày tôi gặp Roland đến bây giờ là sắp 10 năm, ở chung cũng 7 năm, và tôi cảm nhận rõ ràng là càng ở với Roland thì tôi càng “phải lòng” anh ấy”, Thanh Hà kể về mối tình với bạn trai gốc Philippines.

Thanh Hà chia sẻ, bạn trai rất yêu thương và hết lòng chiều chuộng cô.

“Hiện giờ, như mọi người biết, Hà rất hạnh phúc trong tình yêu, nhưng tôi vẫn không dám vỗ ngực và tự hào, khoe khoang là bởi vì tôi vẫn không biết ngày mai và ngày kia như thế nào.

Mặc dù tôi rất yêu Roland và anh ấy cũng rất yêu tôi, nhưng tôi đã qua giai đoạn yêu bùng nổ của tuổi trẻ, yêu là thề thốt kinh hoàng. Sau những cuộc hôn nhân tan vỡ, bây giờ tôi không dám lấy chồng dù Roland đã 1, 2 lần cầu hôn”, cô trải lòng. Cô nhận được sự ủng hộ của gia đình bạn trai trong mối tình này, thậm chí gia đình anh còn tha thiết muốn cặp đôi tiến hành lễ cưới.

Cô trải lòng, đôi khi có những điều bản thân cô hiểu rất rõ nhưng vẫn giả làm “con nai vàng ngơ ngác” để Roland được vui.

Nếu như trước đây, trong những mối tình trước, Thanh Hà có phần mạnh mẽ và nam tính thì sau nhiều cú vấp tình cảm, cô nhận ra rằng, phụ nữ muốn hạnh phúc thì phải “biết dại” hơn một chút.

Cô trải lòng, đôi khi có những điều bản thân cô hiểu rất rõ nhưng vẫn giả làm “con nai vàng ngơ ngác” để Roland được vui. Cô yêu anh theo cách đối phương muốn chứ không phải điều bản thân cần và cho rằng, chính những điều đó khiến người ta thấy hạnh phúc và lại thấy mình đáng yêu.

“Kinh nghiệm của tôi là nhắm một con mắt, mở một con mắt. Cho nên đừng bao giờ trách phụ nữ là khi yêu dại, vì người ta muốn làm cho người yêu vui. Bằng chứng là tôi đây, biết rồi mà vẫn giả điên”, cô nói.

"Con gái tôi cũng đang có bạn trai và tôi bảo là, con cứ yêu và cứ cho tất cả đi, đừng có sợ, đừng bao giờ nghe ông bà mình dạy là mình phải lấy người yêu mình chứ đừng lấy người mình yêu", Thanh Hà tâm sự.

"Tôi là người hào phóng trong tình yêu, giờ đây, tôi yêu người đó và người đó là cả thế giới của tôi, tôi cho hết. Dĩ nhiên là thời gian gần đây tôi có nghĩ đến mình nữa và luôn luôn nhắc nhở là phải yêu mình hơn. Người phụ nữ muốn hạnh phúc phải biết yêu thương bản thân mình, nếu cứ như con thiêu thân lao vào cuộc tình, không thiết gì đến mình, chắc chắn sẽ không thể có được hạnh phúc.

Tôi nghĩ là cứ sống thật và sống tốt. Nếu không còn duyên nữa, người ta có bỏ mình hoặc mình không còn yêu người đó nữa thì tôi cũng đã cố gắng hết sức, còn không được nữa thì thôi”, Thanh Hà nói.

Nữ danh ca cũng khuyên con gái mình như vậy. “Cháu cũng đang có bạn trai và tôi bảo là, con cứ yêu và cứ cho tất cả đi, đừng có sợ, đừng bao giờ nghe ông bà mình dạy là mình phải lấy người yêu mình chứ đừng lấy người mình yêu. Mình không yêu làm sao ở đời với nhau được.

Đối với tôi, thời điểm nào, tuổi nào thì Thanh Hà vẫn là như vậy. 5-10 năm nữa, giả sử nếu không có Roland, không có ai, hoặc nếu may mắn gặp người nào để được yêu người đấy tôi vẫn sẽ yêu theo cách thích cho đi hơn là được nhận”, Thanh Hà giãi bày lòng mình.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP