Xã hội

Bắt được chủ tiệm sửa xe rải đinh trên quốc lộ 51

Cơ quan công an đã kiểm tra và bắt giữ chủ tiệm sửa xe ven quốc lộ 51 có hành vi rải đinh sắt trên đường.

Chiều 6-9, Công an phường Tam Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã tiến hành lập hồ sơ xử lý đối với Hồ Như Hưng (49 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) về hành vi rải vật sắc, nhọn trên quốc lộ 51 gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính tiệm sửa xe Hùng do ông Hưng làm chủ tại khu phố Long Đức 3 (phường Tam Phước) phát hiện một bịch đen kim loại tôn được cắt hình nhọn hai đầu trong tiệm sửa xe nên đã mời về trụ sở công an phường để làm việc.

Tại cơ quan công an, Hưng khai nhận số vật nhọn trên do ông mua tôn rồi dùng kéo cắt, sau đó mang ra rải trên quốc lộ 51 khu vực ngã ba Thái Lan (phường Tam Phước). Khi xe máy cán trúng, thủng vỏ và đến tiệm sửa xe của ông để vá giá 10.000 đồng/lần và 70.000 đồng thay ruột mới. Ông Hưng cũng thừa nhận đã thực hiện rải đinh hơn 10 lần.

Được biết quốc lộ 51 đoạn qua địa bàn phường Tam Phước là một trong những "điểm nóng" của nạn rải đinh khiến người dân khu vực và người tham gia giao thông hết sức bức xúc.

Tác giả: VŨ HỘI

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP