Pháp luật

Bắt đối tượng trốn nã sau hơn 2 tháng bỏ trốn

Vào trưa ngày 8/12, Đội Phòng, chống tội phạm - SBC Bình Dương phối hợp với Phòng Cảnh sát truy nã (PC52), Công an tỉnh Hà Tĩnh đã truy bắt thành công đối tượng Hoàng Văn Khoa (SN 1992, quê ở xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) đang bị truy nã về tội “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Hoàng Văn Khoa tại cơ quan Công an. Ảnh: Nhanh Nguyen

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vào khoảng tháng 10/2017 Khoa đã đột nhập vào một nhà dân trong huyện lấy cắp tài sản và bị phát hiện. Sau đó, Khoa đã nhanh chân bỏ trốn khỏi địa phương vào các tỉnh miền Nam sinh sống.

Sau khi nhận được sự phối hợp, qua xác minh các địa điểm mà đối tượng Khoa thường lui tới tại tỉnh Bình Dương và TP Hồ Chí Minh, Đội SBC đã mật phục Khoa trong nhiều ngày.

Và vào lúc khoảng 13 giờ ngày 8/12, khi Khoa đang ngồi nói chuyện tại một quán café với bạn bè ở phường 15, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh thì bị các trinh sát truy nã PC52 Công an tỉnh Hà Tĩnh và Đội SBC Bình Dương ập vào bắt giữ.

Trước đó, Khoa đã bị PC52, Công an tỉnh Hà Tĩnh phát lệnh truy nã

Tại Công an quận Bình Thạnh bước đầu Khoa đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình trước đó tại Hà Tĩnh.

Hiện PC52, Công an tỉnh Hà Tĩnh đang củng cố hồ sơ để di lý Khoa về Hà Tỉnh để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nam Dũng

Nguồn tin: Báo Thanh tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP