Pháp luật

Bắt đối tượng giao cấu với trẻ em dẫn đến có thai rồi bỏ trốn

Làm cho bé gái 15 tuổi có thai, Đức sợ trách nhiệm nên đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Ngày 2/1, phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Long An cho biết, đơn vị vừa bắt được đối tượng Lê Văn Đức (SN 1996, tạm trú ấp 8, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng đầu tháng 4/2016, Đức có quen biết và nảy sinh tình cảm với em P.T.T.T. (15 tuổi, học sinh của một trường THCS).

Đối tượng Lê Văn Đức tại trụ sở công an.

Sau một thời gian thấy mối quan hệ đã thân thiết, Đức bèn rủ T. đến phòng trọ của mình trên địa bàn huyện Bến Lức và giao cấu với T..

Ngoài ra, thời gian sau, Đức nhiều lần thực hiện hành vi này khiến T. có thai. Biết được sự việc, Đức đã nhanh chân bỏ trốn. Đến khi T. có thai được 2 tháng, gia đình T. mới phát hiện nên dẫn đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) khám.

Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, bé T. đã có thai 15 tuần tuổi nhưng bị sảy thai. Sau sự việc, gia đình T. đã làm đơn trình báo Công an huyện Bến Lức.

Trong quá trình điều tra vụ án, Đức trốn khỏi địa phương. Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Lức quyết định truy nã Lê Văn Đức.

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Long An xác lập chuyên án truy bắt đối tượng có quyết định truy nã đặc biệt nguy hiểm.

Đến ngày 30/12/2017, các trinh sát phòng Cảnh sát truy nã tội phạm bắt được đối tượng Đức đang lẩn trốn tại khu phố 1 (phường 8, quận 6, TP.HCM). Sau đó, lực lượng chức năng đã di lý đối tượng về Long An.

Hiện, sự việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Dương Hạnh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP