Pháp luật

Bắt “đạo chích” phá cửa ô tô trộm điện thoại Vertu cùng nhiều tài sản khác

Đối tượng táo tợn đập kính ô tô lấy đi một điện thoại Vertu cùng một số tài sản có giá trị khác. Thậm chí, sau đó chúng còn vô tư sử dụng thẻ ATM trong ví xách tay của nạn nhân để thực hiện các giao dịch mua bán hàng .

Đối tượng đập vỡ kính sau xe ô tô và lấy đi toàn bộ tài sản trong xe (ảnh CTV)

Tin từ công an TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh sáng nay (8/6) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Dương Trung Toàn (SN 1986, ở khu 3, phường Hồng Gai, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, đối tượng từng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 1/6, anh Bùi Tuấn Long (SN 1986, ở khu 5 phường Cẩm Thịnh, thành phố Cẩm Phả) khi đi tàu ra đảo có để chiếc xe ôtô BKS 14C-160.15 tại bãi đỗ xe thuộc khu vực bến đò tại khu Diêm Thủy, phường Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả. Rạng sáng ngày 2/6, anh Long từ đảo quay trở lại lấy xe thì tá hỏa khi thấy cửa kính phía sau chiếc ô tô của bản thân đã bị đập vỡ. Chiếc điện thoại di động hiệu Vertu và 2 túi xách, 1 ví xách tay bên trong có một số thẻ ATM cùng các sổ sách, giấy tờ cá nhân để trong xe đã không cánh mà bay.

Sáng 5/6, anh Long mới đến cơ quan công an trình báo do bận công việc. Anh Long cũng khai báo với cơ quan công an, đối tượng sau khi trộm cắp tài sản trên xe vào khoảng 21h ngày 3/ 6 và 7h ngày 4/6, còn liều lĩnh sử dụng tài khoản thẻ ATM đã trộm cắp được để thực hiện các giao dịch mua bán hàng điện tử và vàng, trang sức tại địa bàn TP. Hạ Long và Hà Nội.

Nhận được trình báo của anh Long, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Cẩm Phả đã vào cuộc và chỉ sau 12 giờ đã làm rõ và bắt giữ Dương Trung Toàn, thu hồi lại toàn bộn tài sản mà Toàn đã trộm cắp của anh Long.

Công an TP. Cẩm Phả hiện đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo qui định của pháp luật.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP