Giải trí

Bất chấp lùm xùm tin đồn bán dâm, Thư Dung khoe vòng một căng tràn tái xuất thảm đỏ showbiz

Lặng lẽ rời xa showbiz chỉ một thời gian sau khi vướng vào vụ lùm xùm nghi vấn liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô, Thư Dung bất ngờ tái xuất showbiz Việt với hình ảnh thật bốc.

Bất chấp rất nhiều xì-căng-đan tai tiếng lùm xùm khắp showbiz liên tiếp diễn ra, người đẹp Thư Dung vẫn ung dung ngẩng cao đầu xuất hiện tại những sự kiện giải trí như chưa hề có cuộc đinh tai nhức óc.

Những danh hiệu mà Thư Dung có được đã bị thu hồi sạch sẽ, nào là danh hiệu Á quân người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đã bị Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám quyết định thu hồi do có hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Chưa hết, danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi "Miss Eco International" (Hoa hậu sinh thái Quốc tế) cũng bị BTC tước mất vì đã vi phạm một số điều khoản của cuộc thi.

Vụ việc lùm xùm lùm xùm dính vào nghi vấn liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô chưa hạ nhiệt, Thư Dung lại tiếp tục gánh tai tiếng khi bị ném đá 'làm lố' trên thảm đỏ Mai Vàng dù không được mời. Mặc dù BTC khẳng định người đẹp này không hề tên trong danh sách khách mời, thế nhưng cô vẫn khẳng định rằng mình có vé mời từ một người bạn.

Cô đã đến chụp hình thảm đỏ với một đội ngũ đi kèm như fan hâm mộ tung hô đón chào và ngồi theo dõi xuyên suốt chương trình trao giải Mai Vàng lần thứ 24 chứ không phải chỉ đến chụp hình bên ngoài rồi ra về.

Có vẻ người đẹp này khiến hao tốn giấy mực của báo chí không ít khi tiếp tục mang đến những tin chấn động mới. Vừa mới đây tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019, Thư Dung diện chiếc váy bó sát xẻ sâu lấp lánh khoe vòng một căng tràn, lưng trần cùng trọn đôi chân dài

Những từ khóa nổi bật mà người đẹp này mang lại cho showbiz Việt cho đến hiện nay thật rình rang như: bức xúc, phản cảm, khoe thân, hở bạo, Tuyệt tình cốc, tin đồn bán dâm, bê bối, bị tước danh hiệu, tai tiếng...

Tác giả: Đỉnh Thiên

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP