Hà Tĩnh Hot

Bắt cặp đôi trộm hàng loạt xe máy trên địa bàn Hương Sơn

Cơ quan CSĐT Công an Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với: Nguyễn Đình Quân (SN 1987, xóm Hà Chua, Sơn Tây) và Lê Thị Trang (SN1991, trú tại thôn 2, xã Sơn Long, huyện Hương Sơn) về tội trộm cắp tài sản.

hatinh
Các đối tượng và tang vật

Từ đầu năm 2016 đến nay trên địa bàn Hương Sơn và vùng phụ cận liên tục xảy ra các vụ mất cắp xe máy. Gần đây nhất là vào ngày 4/4/2016, anh Nguyễn Đức Anh (Sơn Trường, Hương Sơn) bị kẻ gian lấy cắp chiếc xe máy BKS 38E1-2844 khi dựng bên lề đường để vào viếng đám tang tại xã Sơn Trường. Trước tình hình đó, Công an huyện Hương Sơn đã xác lập chuyên án để điều tra làm rõ. Sau một thời gian điều tra, Công an huyện Hương Sơn đã có đầy đủ tài liệu, chứng cứ để xác định và tiến hành bắt giữ Nguyễn Đình Quân và Lê Thị Trang, những đối tượng gây ra các vụ trộm xe máy nói trên.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận đã cùng nhau trộm cắp 5 xe máy bán lấy tiền ăn chơi, tiêu xài cá nhân. Công an huyện Hương Sơn cũng đã thu giữ được 5 xe máy các loại, 1 bộ vam phá khóa, 2 ĐTDĐ và 1 số tang vật liên quan. Được biết, Nguyễn Đình Quân là đối tượng nghiện ma túy, có 1 tiền án về tội trộm cắp xe máy vào năm 2012.

Hiện, Công an Hương Sơn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

ÁNH DƯƠNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP