Tin Hà Tĩnh

Bắt các đối tượng đập kính ô tô trộm cắp tài sản ở Hà Tĩnh

Công an TP Hà Tĩnh vừa bắt 3 đối tượng chuyên đập kính ô tô trộm cắp và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Đối tượng Nguyễn Viết Bảo và Trần Hải Bằng

Trước đó, ngày 30/5, Công an TP. Hà Tĩnh đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng gồm: Nguyễn Viết Bảo (Bảo Dưỡng), (SN 1981) trú tại tổ 6, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh; Trần Hải Bằng (Bằng Hệ), (SN 1984), trú tại tổ 3, phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh; Phạm Văn Thành, (SN 1996), trú tại xã Quang Đông, huyện Quảng Trạch, (Quảng Bình) về tội trộm cắp và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Tại Cơ quan CSĐT, các đối tượng khai nhận: lợi dụng thời gian ban đêm, Bằng và Bảo đến những địa điểm có thể lợi dụng để trộm cắp tài sản. Sau khi xem xét thấy một số xe ô tô để ngoài vỉa hè đường Huy Cận, phường Nguyễn Du và khu dân cư KP Tuy Hòa, phường Thạch Linh TP. Hà Tĩnh, vào các ngày 17 và 25/4, hai đối tượng đã sử dụng búa để đập cửa kính xe ô tô để trộm.

Mở rộng điều tra vụ án, CQĐT Công an TP. Hà Tĩnh làm rõ: Hai đối tượng đã thực hiện hành vi trộm cắp 4 chiếc xe máy, 1 vụ đột nhập nhà dân trộm két sắt trên địa bàn thành phố. Sau trộm cắp được tài sản, các đối tượng đã chuyển vào cho Phạm Văn Thành để tiêu thụ.

Được biết, Nguyễn Viết Bảo và Trần Hải Bằng đều là đối tượng nghiện, từng có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản; Phạm Văn Thành từng có 1 tiền án về cưỡng đoạt tài sản.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Tĩnh đang tiếp tục thu thập tài liệu, chứng cứ và điều ra mở rộng vụ án.

Tác giả: Thành Sen

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP