Pháp luật

Bắt 9X dụ bé gái 7 tuổi đi mua bim bim rồi giở trò đồi bại

Sau khi dụ cháu bé 7 tuổi đi mua bim bim về, thấy trong phòng các bạn nhậu đã về hết, Dũng đưa bé gái lên giường rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 17/6, thông tin từ VKSND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị này vừa phê chuẩn quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối Trịnh Minh Dũng, SN 1990, tạm trú huyện Đắk R’lấp để điều tra về hành vi giao cấu trẻ em.

Trước đó vào khoảng 19h ngày 3/6, Dũng cùng 3 người đàn ông khác uống rượu tại phòng trọ của mình tại thôn 11, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp. Đến khoảng 21h cùng ngày, trong lúc mọi người đang uống rượu thì Dũng đi ra ngoài mua thuốc lá và rủ cháu H.P.Th. (SN 2012) đi cùng để mua bim bim và sữa cho cháu.

Lợi dụng lúc trong phòng không có người Dũng đã hiếp dâm bé gái 7 tuổi. Ảnh minh họa.

Khi Dũng mua xong và trở về phòng trọ thì 3 người đàn ông trên ra về hết. Chỉ còn cháu Th. với Dũng ở trong phòng trọ nên Dũng nảy sinh ý định giao cấu với cháu Th. Sau đó Dũng đưa cháu Th. lên giường ngủ của mình rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu Th.

Cùng lúc này, bà Th.T.T. (bà nội cháu Th.) đến phòng của Dũng để gọi cháu Th. về. Tuy nhiên, khi về phòng, bà T. phát hiện tóc cháu Th. bù xù và kêu đau ở bộ phận sinh dục nên nghi ngờ gặng hỏi. Lúc này, cháu Th. đã kể lại sự việc, do đó gia đình nạn nhân trình báo cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Đắk R’Lấp tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Mai Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP