Tin Hà Tĩnh

Bắt 2 đối tượng đột nhập nhà dân, thực hiện trót lọt 29 vụ trộm cắp

Trung tá Trần Vĩnh Thành, Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, ngày 1/1, đơn vị này đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng chuyên trộm cắp tài sản, thu giữ 12 tivi, 8 máy tính xách tay và nhiều tài sản khác.

Theo cơ quan công an, danh tính 2 đối tượng là Phạm Quốc Giáp (SN 1996) và Trần Xuân Thủy (SN 1987) trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Tài liệu CQĐT cho biết, trong thời gian từ tháng 6 – 12/2017, trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên liên tục xảy ra các vụ mất cắp tài sản, tài sản bị mất là tivi, điện thoại, máy tính xách tay… đã gây hoang mang trong quần chúng nhân dân.

Sau một thời gian vào cuộc điều tra, Công an huyện Cẩm Xuyền đã có đầy đủ tài liệu chứng cứ, xác định được 2 đối tượng Giáp và Thuỷ chính là thủ phạm gây ra các vụ trộm cắp tài sản nói trên.

2 đối tượng cùng tang vật thu được

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 29 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên. Công an huyện này đã thu giữ 12 chiếc tivi từ 32 inch đến 49 inch; 8 máy tính xách tay, trên 10 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tang vật như máy cắt thép, amly và một số tang vật khác liên quan đến vụ án.

Hiện, Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục điều tra,hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Quốc Hoàn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP