Thể thao

Barcelona quyết “chơi tất tay” vụ Willian

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Barcelona đã lần thứ 3 tăng giá chiêu mộ Willian lên 65 triệu bảng. Họ đang làm tất cả để sở hữu tiền vệ người Brazil.

Barcelona rất muốn tăng cương sức mạnh hàng công để hỗ trợ cho cặp tấn công Lionel Messi và Luis Suarez. Trong bối cảnh ấy, Los Blaugrana đang tìm mọi cách để chiêu mộ tiền vệ Willian của Chelsea.

Barcelona sẽ làm tất cả để chiêu mộ Willian

Tháng trước, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu bảng nhưng bị Chelsea từ chối. Tiếp đó, CLB xứ Catalan tiếp tục nâng giá lên 55 triệu bảng nhưng kết cục vẫn không khác là bao.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, ngày hôm qua, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị thứ 3 ở vụ này trị giá 65 triệu bảng tới Chelsea. Họ hy vọng có thể khiến Chelsea “xiêu lòng” khi nâng giá liên tục ở vụ này.

Thực tế, trong thời gian qua, Chelsea đang tìm kiếm tiền vệ cánh mới. Họ đã liên hệ chiêu mộ Anthony Martial của MU và Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Chelsea được cho là đang ở rất gần với Aleksandr Golovin khi chi ra số tiền 30 triệu bảng ở vụ này. Ông chủ Abramovich cũng rất thích viễn cảnh người hùng nước Nga gia nhập Stamford Bridge.

Nếu như Aleksandr Golovin gia nhập Chelsea, Barcelona có thể hy vọng sở hữu Willian. Thực tế, tiền vệ người Brazil cũng muốn rời khỏi The Blues sau khi mất vị trí chính thức ở mùa giải trước. Sự xuất hiện của Coutinho ở Barcelona được xem là lý do thu hút Willian chuyển sang Nou Camp.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP