Thể thao

Barcelona ngỏ ý muốn mua Lozano

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Barcelona đang cần tăng cường tiền đạo và mục tiêu số 1 của họ mùa hè này là ngôi sao đội tuyển Mexico, Hirving Lozano.

Lozano tỏa sáng rực rỡ khi là người ghi bàn duy nhất giúp Mexico vượt qua Đức 1-0 ở lượt trận đầu tiên bảng F World Cup 2018. Cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế PSV này được đánh giá rất cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm.

Lozano đang đạt phong độ rất cao ở World Cup 2018

Và ngay trong khi World Cup 2018 vẫn đang diễn ra, một đại gia của La Liga đã tiếp cận Lozano. Cha của anh xác nhận: "Barca? Đúng là đã có những tiếp cận nhưng vẫn chưa có gì rõ ràng hết.

Chúng tôi sẽ bàn sâu hơn sau World Cup. Tôi nghĩ khi giải đấu kết thúc, chúng tôi sẽ xem xét thực tại và quyết định xem Lozano nên ở lại PSV hay đi tìm một đội bóng khác".

Mùa Hè trước, Lozano gia nhập PSV từ đội bóng quê hương Pachuca và có một mùa giải ra mắt bóng đá châu Âu tuyệt vời. Anh ghi 17 bàn và giúp PSV giành chức VĐQG Hà Lan.

Truyền thông Tây Ban Nha còn loan tin ngoài Barca, cả Real Madrid cũng rất muốn có cầu thủ trẻ này. Tuy nhiên với màn trình diễn tại World Cup 2018, giá của Lozano hứa hẹn không hề rẻ.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP