Thể thao

Barcelona chính thức xác nhận sở hữu Arturo Vidal

Trang chủ của Barcelona đã xác nhận sở hữu Arturo Vidal theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cầu thủ người Chile sẽ sang Tây Ban Nha để kiểm tra y tế trong vài ngày tới.

Dù mới nhảy vào vụ Arturo Vidal nhưng Barcelona đã hoàn tất thương vụ này rất nhanh. Ngày hôm qua, trang chủ của đội bóng xứ Catalan xác nhận sở hữu tiền vệ người Chile theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Barcelona sở hữu Arturo Vidal

Mặc dù Barcelona không công bố mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này nhưng theo nhiều nguồn tin, Los Blaugrana chỉ phải trả 20 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1987. Đó là con số rất thấp so với đồn đoán trước đó.

Trang chủ của Barcelona có đoạn: “Barcelona và Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng của tiền vệ Arturo Vidal. Hợp đồng của cầu thủ này có thời hạn 3 năm. Vidal sẽ chờ kiểm tra y tế trước khi gia nhập Barcelona trong vài ngày tới”.

Trong khi đó, Arturo Vidal cũng đã nói lời chia tay với CLB Bayern Munich. Anh nói: “Cảm ơn CLB Bayern Munich và những người hâm mộ đội bóng. Tôi vừa trải qua quãng thời gian thú vị ở Bayern Munich. Tôi rất cảm ơn CLB đã trao cho tôi cơ hội tìm kiếm thử thách mới ở CLB Barcelona”.

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge nói thêm: “Chúng tôi đã trải qua thành công trong những năm qua và Arturo Vidal là một phần trong đó. Cậu ấy luôn đóng vai trò quan trọng ở các trận đấu lớn. Chúng tôi luôn tin cậy Vidal”.

Arturo Vidal gia nhập Bayern Munich vào năm 2015 với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Trong 3 mùa giải ở Allianz Arena, cầu thủ này đã ra sân 132 trận và ghi 22 bàn thắng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP