Thể thao

Barcelona bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ Vidal

Dù không hề bị đồn liên hệ với Vidal trong thời gian qua nhưng Barcelona đã bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này với mức phí 30 triệu euro.

Trong thời gian qua, báo giới liên tục đăng tải thông tin Vidal đang ở rất gần Inter. Thế nhưng, giờ đây, Nerazzurri đang đứng trước nguy cơ lâm vào tình cảnh của AS Roma (vụ Malcom) khi sắp bị Barcelona “cướp mất” tiền vệ người Chile.

Barcelona sắp sở hữu Vidal

Trong suốt mùa Hè này, Barcelona hầu như không được nhắc tới việc theo đuổi Vidal. Thế nhưng, cuối cùng, họ lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1987.

Theo nhiều nguồn tin thân cận trên khắp châu Âu, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Vidal với mức phí 30 triệu euro. CLB xứ Catalan cũng được cho là thuyết phục thành công Vidal gia nhập CLB.

Vidal sẽ tới Barcelona để kiểm tra y tế trong vài ngày tới. Anh sẽ là tân binh thứ 4 của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 sau Arthur, Clément Lenglet và Malcom. Tính tới thời điểm này (chưa kể vụ Vidal), Los Blaugrana đã chi tổng cộng 107 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Ngoài Vidal, Barcelona sẽ đón thêm 1 tân binh khác là hậu vệ cánh phải người Senegal, Moussa Wague. Đội bóng xứ Catalan đã chốt xong vụ chuyển nhượng này với CLB KAS Eupen (Bỉ). Dự đón, cầu thủ 19 tuổi sẽ gia nhập sân Nou Camp trong vòng 24 giờ tới.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: chiêu mộ Vidal , Barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP