Giải trí

Bảo Thanh tung ảnh bikini khoe body nóng bỏng, đập tan tin đồn mang thai

Hình ảnh mới khoe dáng cực sexy của Bảo Thanh giữa tin đồn mang thai đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Thông tin Bảo Thanh bất ngờ thông báo sẽ tạm ngưng diễn xuất để dành thời gian chăm lo gia đình nhỏ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" còn ngầm ẩn ý thông báo về việc đang mang thai: "Sắp tới là sẽ ở nhà "ăn bám" chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là "cây văn nghệ" mua vui cho bố, nấu những bữa ăn ngon nịnh bố, cùng nhau tạo ra những pha "khó đỡ'" rồi cùng nhau chuẩn bị thật tốt để đón chào em của Bin Bảo chứ".

Bảo Thanh tự tin diện áo tắm ôm sát khoe đường cong nóng bỏng như ngầm phủ nhận đồn đoán mang thai.


Cho tới mới đây, Bảo Thanh tung ảnh diện bikini cùng dòng trạng thái: "Tối rồi, không ai nhìn rõ, làm vòng bể tập bơi đi." Hiếm khi tung ảnh gợi cảm, Bảo Thanh nhanh chóng thu hút hơn 10.000 lượt yêu thích chỉ trong 5 giờ đăng tải. Dù vừa quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật để thu xếp công việc cá nhân, Bảo Thanh vẫn là diễn viên được công chúng đặc biệt chú ý và yêu thích.

Thỉnh thoảng mới "nhá hàng" 1 tấm ảnh sexy, Bảo Thanh nhận được không ngớt những lời khen ngợi.

Cư dân mạng cho rằng hình ảnh mới với vòng eo thon gọn của Bảo Thanh như động thái ngầm phủ nhận đồn đoán đang "có em bé". Có thể thấy, dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng "gái 1 con" Bảo Thanh vẫn toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ với tỷ lệ 3 vòng "rất gì và này nọ". Thỉnh thoảng, khán giả mới thấy cô khoe dáng với áo tắm nóng bỏng và bốc lửa như vậy.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP