Thể thao

Báo Thái chấm điểm Xuân Trường điểm tệ, Văn Lâm điểm khá ở trận mở màn

Cả Xuân Trường và Văn Lâm đều đã đá chính trong trận mở màn Thái-League của các CLB Buriram United và Muangthong United. Trong đó, Xuân Trường không được chấm điểm quá cao.

Xuân Trường đã được sử dụng ngay từ đầu trong trận mở màn Thái-League của Buriram United gặp CLB Chonburi. Ở trận này, tiền vệ người Việt Nam chỉ ra sân trong 50 phút, trước khi rời sân nhường vị trí cho cầu thủ người Brazil, Pedro Junior.

Xuân Trường chưa có màn ra mắt như ý ở Buriram United

Xuân Trường chưa có màn ra mắt như ý ở Buriram United

Dù Xuân Trường chơi không quá tệ nhưng màn trình diễn của cầu thủ này chưa thuyết phục được giới truyền thông Thái Lan. Sau trận đấu, tờ Siam Sport chỉ chấm tiền vệ này 5,5 điểm (tệ nhất bên phía Buriram United).

Ở trận đấu vừa qua, Xuân Trường đã có một vài tình huống sút xa đáng chú ý. Cầu thủ này cũng cho thấy khả năng chuyền bóng tốt. Tuy nhiên, dường như anh vẫn chưa tạo được sự liên kết với các vệ tinh xung quanh. Bên cạnh đó, như HLV trưởng Bozidar Bandovic thừa nhận cầu thủ 24 tuổi cần phải cải thiện vấn đề thể lực, thể chất.

Người được chấm điểm cao nhất là tiền đạo Supachok Sarachart với 7,5 điểm. Đây là cầu thủ đã ghi cả 2 bàn thắng cho Buriram United trong trận đấu này.

Trong khi đó, Văn Lâm đã được tờ Siamsport chấm 6 điểm sau màn ra mắt CLB Muangthong United. Đây là điểm số ở mức khá, cao hơn so với nhiều đồng đội khác như Theerasil Daengda, Adisak Kraisorn, Rittiporn Wanchun... (5,5 điểm).

Thủ môn Văn Lâm thi đấu chắc chắn trong trận ra mắt Muangthong United

Thủ môn Văn Lâm thi đấu chắc chắn trong trận ra mắt Muangthong United

Văn Lâm đã có một vài pha ra vào hợp lý và cản phá tốt trong trận đấu này. Tình huống chịu thua từ chấm phạt đền chỉ là bất khả kháng.

Bên cạnh đó, hình ảnh Văn Lâm lao ra khỏi vòng cấm, đánh đầu phá bóng được chọn là một trong những hình ảnh tiêu biểu vòng 1 Thái-League do tờ Bangkok Post bình chọn.

Với màn trình diễn tốt ở trận này, khả năng cao Văn Lâm sẽ tiếp tục được sử dụng trong khung gỗ của Muangthong United trong trận đấu tiếp theo. Trong khi đó, Xuân Trường cần nỗ lực rất nhiều để giành vị trí ở CLB Buriram United.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP