Thể thao

Báo Tây Ban Nha: 'Đồng đội khó chịu về thái độ của Ronaldo'

Tờ OK Diario dẫn nguồn tin cho biết, nhiều cầu thủ Real khó chịu về thái độ thiếu tính xây dựng của Ronaldo.

Ronaldo biểu thị thái độ gây tranh cãi khi bị thay ra trong trận Levante - Real hôm 3/2. Trong khi không ghi được bàn nào cho đội, tiền đạo người Bồ Đào Nha nở nụ cười, ra dấu im lặng rồi chỉ tay vào sân trước ống kính máy quay.

Theo tờ OK Diario, đa số cầu thủ Real đều cho rằng, thái độ của Ronaldo chẳng giúp gì cho đội bóng trong giai đoạn khó khăn mà còn gây thêm phản cảm. Một số cầu thủ cũng đánh giá ngôi sao mang áo số 7 đang hạ thấp đồng đội.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo gây tranh cãi từ đầu mùa giải 2017-2018. Anh từng phải nhận án treo giò năm trận do đẩy trọng tài, đồng thời công khai đánh giá đội hình hiện tại yếu hơn so với mùa trước.

Nếu ghi bàn nhiều như những mùa trước, Ronaldo có thể đã tránh được khủng hoảng với Real.

Do sa sút phong độ, Real mới chỉ xếp thứ tư với 39 điểm sau 22 vòng La Liga. Đội bóng của HLV Zidane cũng không gây nhiều ấn tượng trên hai đấu trường chính còn lại khi bị loại ở tứ kết Cup Nhà vua và xếp thứ hai vòng bảng Champions League.

Song song với sự đi xuống của Real, Ronaldo cũng không đạt phong độ tốt. CR7 mới chỉ có tám bàn tại La Liga và có nhiều trận chơi thiếu hiệu quả.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Báo Tây Ban Nha , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP