Xã hội

Bão số 2 gây mưa lớn sập cầu ở Thanh Hóa, 2 người tử vong

Do ảnh hưởng của bão số 2, mưa lớn đã gây sập một phần cầu Yên Hòa (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Sáng 4/7, Ban chỉ huy phòng chống lụt bão Thanh Hóa cho biết mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 2 đã gây sập một phần cầu Yên Hòa tại xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia.

Vụ việc làm 2 người chết, 3 người bị thương khi tham gia giao thông đêm mùng 3 và sáng 4/7.

Hiện trường vụ sập cầu tại Thanh Hóa. Ảnh: Ngọc Doãn.

Chiếc cầu nằm trên tuyến giao thông từ quốc lộ 1 chạy đến Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 1. Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Trong đêm 3 và sáng 4/7, khu vực Thanh Hóa xảy ra mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 2. Tại huyện Tĩnh Gia, nhiều tuyến đường quanh Khu kinh tế Nghi Sơn bị ngập lụt, gây ách tắc giao thông cục bộ.

Đường xuống bãi Đông, Nghi Sơn bị ngập lụt. Ảnh: Bình Minh

Cũng trong tối 3/7, do ảnh hưởng của bão số 2, tại Hà Nội, 2 người đi xe máy trên phố Trích Sài, quận Tây Hồ bị cây bên đường đổ trúng làm ngã xe.

Chỉ huy Công an phường Bưởi cho biết tai nạn khiến một phụ nữ bị thương nhẹ, được sơ cứu tại chỗ. Hơn nửa giờ sau, lực lượng chức năng phải cưa cắt cây để chuyển khỏi hiện trường.

Rạng sáng 4/7, bão số 2 đã tiến vào khu vực đất liền các tỉnh từ Nam Định đến Hải Phòng, gây mưa lớn, gió giật mạnh cho các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Do ảnh hưởng của bão số 2, người dân các khu vực được khuyến cáo đề phòng dông lốc, lũ quét và sạt lở.

Vụ sập cầu xảy ra tại cầu Yên Hòa thuộc huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa (điểm màu đỏ). Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP