Tấm Lòng Vàng

Báo SGGP trao 10 triệu đồng cho gia đình vợ chồng bị chết đuối ở Hà Tĩnh

Sáng 20-6, Báo SGGP đã phối hợp với UBND xã Cường Gián (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) trao số tiền 10 triệu đồng của bạn đọc cho thân nhân của đôi vợ chồng bị chết đuối ở thôn Nam Sơn, xã Cương Gián (ảnh).

>> Vụ vợ chồng ôm nhau chết: Đàn con nheo nhóc không nơi nương tựa

Vụ tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 chiều 16-5, thời điểm này vợ chồng anh Lê Văn Dung (44 tuổi) và Dương Thị Loan (43 tuổi) cùng đứa con trai út là Lê Văn Đạt (12 tuổi, học lớp 5) ra sông Mỹ Dương để thả lưới bắt cá. Không may thuyền bị lật khiến cả hai vợ chồng tử nạn. Vợ chồng anh Dung, chị Loan mất đi để lại 5 người con Lê Thị Ngọc (20 tuổi), Lê Thị Ngà (18 tuổi), Lê Thị Nga (16 tuổi), Lê Thị Xuân (14 tuổi) và Lê Văn Đạt (12 tuổi).


Tiếp nhận số tiền 10 triệu đồng, thay mặt gia đình, ông Dương Văn Phượng (44 tuổi – là anh trai của chị Loan) bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến bạn đọc Báo SGGP đã chia sẻ nỗi đau thương mất mát cùng với gia đình.


Ông Phượng cho biết, sau vụ tai nạn, nhờ sự kêu gọi giúp đỡ kịp thời của các cơ quan thông tấn, báo chí, trong đó có Báo SGGP, cho đến thời điểm hiện tại các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm khắp mọi miền tổ quốc đã gửi về hỗ trợ gia đình với số tiền 260 triệu đồng. Hiện toàn bộ số tiền này đang được gửi vào Quỹ tín dụng của xã Cương Gián để lo cho các con của nạn nhân ăn, học.



Dương Quang

SGGP

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP