Video

Bảo mẫu vừa xem điện thoại vừa vỗ bình bịch lên ngực bé 8 tháng để dỗ nín

Nữ bảo mẫu người Đài Loan có thể phải nộp phạt hơn 230 triệu đồng vì hành vi ngược đãi trẻ nhỏ.

Sự việc xảy ra khi nữ bảo mẫu 26 tuổi họ Chen đang trông trẻ tại nhà mình ở thành phố Chương Hóa, Đài Loan, theo Mirror. Ngoài bé gái 8 tháng tuổi, Chen còn nhận trông hai đứa trẻ khác.

Bố mẹ bé gái cho biết Chen là một người thiếu kiên nhẫn và được cho là đã cố dỗ bé nín khóc bằng cách vỗ về. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy cách dỗ trẻ quá mạnh của Chen qua camera, cặp vợ chồng quyết định báo cho Phòng phúc lợi xã hội Chương Hóa.

Video cho thấy Chen kéo bé gái về phía mình rồi đẩy bé ra vì không chịu ngậm ty giả. Sau đó cô ta dỗ bé bằng cách vỗ bình bịch lên ngực, trong khi mắt và tay không rời chiếc smartphone. Sau vài phút vỗ, Chen đành phải bế bé lên.

"Bạn có chấp nhận để người ta đối xử với con mình như vậy không?", Lee Chun, mẹ em bé, nói.

Lee tiết lộ cô đã đối chất với Chen về hành động "bạo hành" mà họ nhìn thấy qua camera, tuy nhiên cô gái 26 tuổi khẳng định hành động của cô là "bình thường" và "không có vấn đề gì to tát cả".

Huang Li-chuan, một quan chức phúc lợi xã hội, phụ trách các vấn đề về trẻ em và thanh thiếu niên, xác nhận Chen đang bị điều tra về hành động ngược đãi với trẻ em. Theo Huang, nếu bị kết tội, Chen có thể sẽ phải nộp phạt 300.000 đài tệ (hơn 234 triệu đồng).

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP