Giải trí

Bảo mẫu vô tình tiết lộ quan hệ thực sự của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đằng sau hình ảnh mái ấm hạnh phúc

Luôn cố gắng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, vậy nhưng cuộc sống thường ngày của cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa ra sao?

Từ trước đến nay, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như luôn cố gắng giữ gìn cuộc sống hôn nhân 1 cách kín đáo. Rất ít khi nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách chia sẻ về chồng mình trên MXH, có chăng đều là những hình ảnh ngọt ngào nhân dịp ngày lễ trọng đại.

Suốt 5 năm qua, cả hai đối mặt với vô số lời đồn ly hôn, chia tay với 1001 tình tiết chấn động, mặc dù vậy hai vợ chồng vẫn cố gắng thể hiện mái ấm của mình luôn hạnh phúc.

Vậy nhưng, mới đây, một bài viết trên trang QQ đã tiết lộ cuộc sống đời thường thật sự của hai vợ chồng mỹ nhân "Hạ Tử Vy".

Người vô tình chia sẻ những bí mật này không ai khác chính là bảo mẫu trong gia đình. Theo người này, thường ngày, cặp vợ chồng vẫn thường cãi nhau vì những điều vụn vặn, "lông gà vỏ tỏi", tuy nhiên sau đó cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn nhường nhịn lẫn nhau.


Trang QQ nhận xét rằng, dường như giờ đây cặp Hoa - Như giống như hai vợ chồng già đã sống với nhau mấy chục năm, thiếu vắng sự ngọt ngào trong tình yêu đôi lứa, tình cảm của cả 2 dành cho nhau giống như người thân trong gia đình hơn.

Chính vì điều này mà netizen vẫn thường hay lầm tưởng giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có nhiều trục trặc tình cảm. Mặc dù vậy, hai vợ chồng vẫn luôn giữ mối quan hệ sắt son, không vì những lời đồn thổi qua lại trên MXH làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình.

Nguồn: QQ

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP