Pháp luật

Bảo Mẫu Sài Gòn tát bé gái sưng mặt: Camera ghi lại

'Con bé về nhà hoảng sợ dữ lắm, nó kể cô đánh xong còn dọa không kể cho ai biết nếu không sẽ lấy kéo cắt lưỡi nó', bà Phượng nói.

Chiều 26/7, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang tiến hành điều tra nghi vấn bé Phan Thị Ngọc D. (5 tuổi) bị cô giáo tại trường mầm non Ánh Sao Vàng (quốc lộ 50, xã Đa Phước) tát sưng mặt, phải nhập viện điều trị.

Lãnh đạo UBND huyện Bình Chánh cũng cho biết, sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh về việc trẻ bị bạo hành, chính quyền địa phương đã tạm đình chỉ hoạt động đối với trường mầm non này.

Bà Ngọc Phượng, cô ruột bé D. cho biết: bé D. được gửi tại cơ sở đã 3 năm qua nhưng chưa hề xảy ra chuyện gì, hôm 25/7 bà nội đi đón cháu thì phát hiện chuyện đau lòng này.

Mặt bé D. bị sưng, bầm tím nghi bị bạo hành

Bà Phượng hoảng sợ kể lại, bà nội bé D. đến lớp đón thì phát hiện mặt cháu sưng húp, nói chuyện khó khăn liền gặng hỏi. Bé gái cho biết trong bữa ăn bị nôn, nên bị cô giáo tát mạnh nhiều cái. Các bảo mẫu khác dùng đá, trứng gà chườm để mặt Nga bớt sưng.

"Con bé về nhà hoảng sợ dữ lắm, nó kể cô đánh xong còn dọa nó không kể cho ai biết nếu không sẽ lấy kéo cắt lưỡi nó. Qua nay nó có ăn uống gì được đâu, toàn uống sữa không.

Gia đình cũng đã đưa bé đi bệnh viện để khám, ban đầu bé bị nứt xương hàm, sưng tái mặt. Chúng tôi vô cùng bức xúc khi bảo mẫu lại có hành động đánh đập cháu tôi như vậy", bà Phượng cho hay.

Bà Phượng kể về sự việc đau lòng

Trao đổi trước sự việc, ông Nguyễn Trí Dũng (Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh) cho biết, cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng có hai nhóm trẻ, tổng cộng khoảng 50 bé. Bảo mẫu 26 tuổi, có bằng Cao đẳng Sư phạm mầm non, là người đánh bé D.. Camera của lớp học ghi được cảnh cô này tát liên tiếp vào mặt bé gái trong giờ uống sữa.

Công an đã làm việc với bảo mẫu này, trường mầm non cũng tạm đóng cửa. Những em còn lại được chuyển sang trường khác. Cơ quan chức năng đã đến nhà bé D. thăm hỏi, đề nghị gia đình đưa bé đi chụp X quang để giám định.

Hiện, cơ quan chức năng chưa xác định nguyên nhân bé bị nứt xương hàm là do bảo mẫu gây ra.

Tác giả: Mạnh Dũng (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Sài Gòn , bảo mẫu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP