Thể thao

Báo Hàn Quốc choáng vì cảnh đổ ra đường ăn mừng của CĐV Việt Nam

Tờ Sport Seoul (Hàn Quốc) cho rằng hiệu ứng mà HLV Park Hang Seo mang lại ở Việt Nam là quá lớn. Họ thực sự choáng váng về cảnh tượng những người hâm mộ Việt Nam đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

U23 Việt Nam đã thực sự tạo nên cơn địa chấn ở giải U23 châu Á, khi lọt vào tới bán kết giải đấu. Chiến công ấy có công không nhỏ của HLV Park Hang Seo, người đã mang tới luồng gió mới cho U23 Việt Nam.

Người hâm mộ Việt Nam đổ ra đường ăn mừng chiến thắng lịch sử trước U23 Iraq

Dễ nhận thấy, ở giải đấu này, các cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam đã thi đấu với tinh thần, khát khao tột đỉnh. Bên cạnh đó, họ cũng cho thấy được bản lĩnh thi đấu ở những thời điểm khó khăn (như việc bị U23 Iraq vượt lên ở hiệp phụ hay thể hiện thần kinh thép ở loạt sút luân lưu).

Ngày hôm qua, tờ Sport Seoul (Hàn Quốc) đã lên tiếng khen ngợi tài năng của HLV Park Hang Seo. Họ cho rằng hiệu ứng mà HLV Park Hang Seo mang lại ở Việt Nam là quá lớn. Tác giả viết: “Không lâu sau khi nhậm chức, HLV Park Hang Seo đã giúp U23 Việt Nam lọt vào vòng bán kết giải U23 châu Á. Ông đang được xem là người hùng dân tộc ở Việt Nam, khi đã mang lại niềm tin chiến thắng cho bóng đá nước này chỉ sau hơn 2 tháng”.

Tờ báo này đã ví HLV Park Hang Seo như “Guus Hiddink của Việt Nam” và khẳng định ông luôn nhận được sự hoan nghênh của những phóng viên Việt Nam khi bước vào phòng họp báo.

Bên cạnh đó, tờ Sport Seoul cũng thực sự choáng váng về cảnh tượng những người hâm mộ Việt Nam đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Tác giả viết thêm: “Hàng ngàn người dân Việt Nam ở Hà Nội và TP.HCM đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng trước U23 Iraq.

Họ mặc những chiếc áo phông đỏ, phóng xe máy và tự hào vẫy lá quốc kỳ của Việt Nam trong niềm vui sướng tột độ”.

Ở vòng bán kết, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Qatar. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/1.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP