Thể thao

Báo Hàn: Công Phượng cân cả Incheon, sẽ tạo khác biệt ở K-League

Công Phượng nhận mưa khen từ báo chí Hàn Quốc, được đánh giá là nhân tố lợi hại nhất của Incheon United và là cầu thủ có thể tạo khác biệt ở K-League.

Ở trận đấu Incheon thua Suwon 1-3 hôm qua, Công Phượng được HLV Andersen cho vào sân phút 70 và dù thời gian không nhiều nhưng CP23 chính là điểm sáng của đội bóng áo xanh đen. Anh không chỉ kiến tạo, khuấy đảo mà còn tung ra cú dứt điểm suýt thành bàn...

Báo Hàn Quốc: Incheon thua nhưng Công Phượng đã chứng minh giá trị của mình

Phóng viên tờ Spotv sau trận đấu phải thốt lên: "Incheon United thua nhưng Công Phượng đã chứng minh giá trị của anh ấy. Ở trận đấu với Suwon, CP23 chính là cầu thủ đáng sợ nhất của Incheon.

Dù chỉ có mặt trên sân hơn 20 phút nhưng dấu ấn Công Phượng để lại là rất lớn. Những CĐV của Incheon gọi vang tên tiền đạo tuyển Việt Nam không ít lần.

Công Phượng tuy nhỏ con nhưng giữ bóng khôn ngoan, di chuyển và khả năng kết nối thật là tốt. Anh cho thấy đầy sự tự tin".

Tờ này nhấn mạnh: "Công Phượng là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt ở K-League. Tiền đạo này cho thấy, sự cuồng nhiệt của người hâm mộ dành cho anh không phải là cường điệu".

Spotv cũng mô tả lại những tình huống ấn tượng mà Công Phượng tạo ra được trên sân, trong trận đấu mà phần còn lại của Incheon United chơi quá nhạt nhòa.

"Các cuộc tấn công của Incheon chỉ khởi sắc lên khi Công Phượng vào sân, làm giảm đi sự bất lực của đội bóng áo xanh - đen trong 70 phút trước đó. HLV Andersen vẫn chưa cho Công Phượng nhiều cơ hội - vào chơi hơn 20 phút cuối, nhưng lần này CP23 được chọn là thay thế đầu tiên...".

Công Phượng được Spotv đánh giá có thể tạo khác biệt ở K-League

Và ấn tượng không chỉ ở trên sân, Spotv còn chú ý Công Phượng từ lúc còn trong đường hầm: "Trông hình thể anh ấy thật nhỏ khi đi ngang qua các phóng viên. Nhưng tuyệt nhiên không thấy sự căng thẳng từ Công Phượng...".

Còn tờ Newsen: "Công Phượng làm thỏa đáng những sự chờ đợi từ fan hâm mộ dù chỉ có mặt 25 phút trên sân (gồm cả 5 phút bù giờ) ở trận Incheon thua 1-3 Suwon. Phút 73, Công Phượng cắt bóng, thực hiện một đường chuyền sắc bén cho Nam Joon Jae. Sau đó tiền đạo này tung ra một cú đá căng...

Phút 79, Công Phượng cho thấy sự kết nối thật tinh tế, bật nhả ăn ý với đồng đội nhưng Kim Jin Ya không thắng được thủ môn Suwon.

Công Phượng đã thể hiện đủ các kỹ năng đáp lại những người yêu mến đang chờ đợi anh. Ngôi sao bóng đá Việt Nam đang dẫn thích nghi với K-League".

Tác giả: Mai Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP