Thể thao

Báo Hà Lan: SC Heerenveen không giữ Đoàn Văn Hậu

SC Heerenveen sẽ trao đổi với Đoàn Văn Hậu trong tuần này về việc có tiếp tục giữ anh ở lại Hà Lan hay không.

SC Heerenveen có bảy cầu thủ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6. Đội chủ sân Abe Lenstra lúc này đã xác nhận chia tay bốn cầu thủ, mới nhất là Jens Odgaard và Trevor Doorsbusch.

Đoàn Văn Hậu là một trong ba cái tên còn lại, bên cạnh Ricardo Van Rhijn và Alen Halilovic. Ban lãnh đạo SC Heerenveen sẽ trao đổi với ba cầu thủ này để xác định có gia hạn hợp đồng hay không.

SC Heerenveen chốt tương lai của Đoàn Văn Hậu trong tuần này?

Theo Fean Online, nhiều khả năng SC Heerenveen sẽ chia tay cả ba cái tên kể trên do họ không tạo được nhiều dấu ấn trong mùa giải vừa kết thúc. Đoàn Văn Hậu chỉ được thi đấu bốn phút trong trận đấu cúp. Trong thời gian khoác áo SC Heerenveen, hậu vệ 20 tuổi chủ yếu chơi cho đội trẻ hoặc được HLV Johnny Jansen sử dụng trong các trận đấu giao hữu.

Halilovic lúc này đã trở về quê nhà Serbia và chờ thông báo từ CLB. Anh gia nhập SC Heerenveen theo dạng cho mượn từ AC Milan ngay trước Đoàn Văn Hậu và cũng không được trọng dụng. Trong khi đó Van Rhijn thường xuyên được ra sân trong đội hình của SC Heerenveen nhưng màn trình diễn của anh lại không được đánh giá cao.

"Chỉ riêng nửa năm đầu tiên Đoàn Văn Hậu không phục vụ đầy đủ cho đội bóng do hoàn cảnh. Chúng tôi biết điều đó. Nửa còn lại của một năm hợp đồng cũng không được như dự định của chúng tôi do tình hình đại dịch COVID-19. Chúng tôi sẽ ngồi lại với Đoàn Văn Hậu để bàn bạc chuyện tương lai", ông Gery Hamstra, Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen chia sẻ vài ngày trước, nói rằng Văn Hậu là "trường hợp đặc biệt".

Đoàn Văn Hậu mới đây đã lên tiếng khẳng định anh mong muốn được tiếp tục khoác áo SC Heerenveen. Nếu trở về Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu sẽ không được thi đấu giai đoạn lượt đi V-League 2020, trong trường hợp mùa giải có thể trở lại sau giai đoạn tạm hoãn.

Mùa giải bóng đá Hà Lan 2019/20 đã kết thúc giữa chừng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Tác giả: TIỂU CƯỜNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP