Trong nước

Báo chí tiếp tục tuyên truyền đậm nét các sự kiện quan trọng của tỉnh

 

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam ( 21/6/1925 – 21/6/2015) Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn và sơ kết công tác báo chí 6 tháng đầu năm 2015.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh và Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện dự buổi gặp mặt.

Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam ( 21/6/1925 – 21/6/2015)

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang trên chặng đường 90 năm của Báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và Báo chí tỉnh nhà nói riêng. Dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ tỉnh, báo chí tỉnh nhà không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân. Bằng tâm huyết nghề nghiệp, các nhà báo đã nỗ lực đi sâu vào thực tiễn xã hội, bám sát, ghi nhận và phản ánh quá trình quá trình phát triển KT-XH của địa phương, làm tốt vai trò là những người lính xung kích trên mặt trận tư tưởng-văn hóa.

Trong 6 tháng đầu năm nay, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã bám sát nhiệm vụ chính trị và định hướng của tỉnh; thực hiện tốt công tác tuyên truyền trên các lĩnh vực, góp phần đưa Hà Tĩnh phát triển nhanh và bền vững. Trong đó, đã tập trung tuyên truyền các vấn đề thời sự chính trị, phản ảnh kịp thời các chuyến thăm, làm việc tại Hà Tĩnh của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành Trung ương, đoàn khách quốc tế; tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là Đại hội Đảng các cấp; tập trung tuyên truyền tiến độ các công trình dự án trên địa bàn; về phong trào chung tay xây dựng NTM; công tác thu ngân sách, các lĩnh vực văn hóa xã hội..v.v… Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí đã tập trung phản ánh những vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện chúc mừng đội ngũ các nhà báo nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện chúc mừng đội ngũ các nhà báo nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời, thông tin thêm một số kết quả về KT-XH, QP-AN của tỉnh nhà; đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, bám sát cơ sở; thông tin kịp thời các nhiệm vụ của tỉnh trên các lĩnh vực.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng biểu dương, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương trong quá trình phát triển KT-XH của tỉnh nhà và nhấn mạnh: Những năm qua, Hà Tĩnh đã có bước phát triển nhanh và bền vững. Trong thành tích chung đó có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn. Đặc biệt, Báo Hà Tĩnh và Đài PT-TH Hà Tĩnh luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của tỉnh, thực sự là lực lượng chủ công góp phần định hướng dư luận….

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nan Hồng: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh sẽ tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện cung cấp thông tin để báo chí hoàn thành sứ mệnh của mình.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh sẽ tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện cung cấp thông tin để báo chí hoàn thành sứ mệnh của mình.

Các cơ quan báo chí trên địa bàn cần tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị và định hướng của tỉnh, đẩy mạnh tuyên truyền trên các lĩnh vực, biểu dương nhân tố mới, điển hình mới; phê phán kịp thời các biểu hiện tiêu cực góp phần tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

Các cơ quan báo chí tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, hình thức; mở các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền đậm nét về các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh; về công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là Đại hội Đảng các cấp; Đại hội thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ 6; tuyên truyền kỷ niệm 250 năm ngày sinh và vinh danh Đại thi hào, Danh nhân Văn hóa Thế giới Nguyễn Du….

Mỗi nhà báo tiếp tục trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, bản lĩnh chính trị; phát huy tài năng, tâm huyết, có nhiều tác phẩm đặc sắc phản ánh toàn diện các lĩnh vực KT-XH, QP-AN của tỉnh nhà.

Hà Vân/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP