Giải trí

Bảo Anh mở lại Facebook, nhắn nhủ đến Hồ Quang Hiếu: ‘Sau tất cả, em vẫn ổn… Anh cũng vậy nhé!’

Giọng ca Anh muốn em sống sao vừa có những chia sẻ trên mạng xã hội sau 1 ngày đóng cửa trang cá nhân.

Tối 18/10, trang Facebook cá nhân của Bảo Anh được mở lại sau hơn một ngày khoá tài khoản. Đáng chú ý, nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái khiến người hâm mộ đoán rằng cô đang gửi lời nhắn đến nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu dù không chỉ đích danh đến ai.

“Sau tất cả… em vẫn ổn… anh cũng vậy nhé!” - giọng ca Anh muốn em sống sao trải lòng.

Dòng trạng thái của Bảo Anh ngay lập tức nhận được hàng ngàn lượt bấm thích và bình luận từ cư dân mạng cũng như là bạn bè, đồng nghiệp. Mọi người đều để lại lời chia sẻ, động viên dành cho nữ ca sĩ sinh năm 1992, hy vọng cô sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bảo Anh chia sẻ dòng cảm xúc trên trang cá nhân sau một ngày khoá khoá tài khoản.

Không chỉ người hâm mộ…

… mà các đồng nghiệp cũng để lại bình luận động viên, chia sẻ với giọng ca Trái tim em cũng biết đau.

Trước đó, ngày 17/10, giọng ca Con bướm xuân bất ngờ đăng tải bức “tâm thư” khá dài trên trang Facebook cá nhân chia sẻ cảm xúc tiếc nuối đồng thời xác nhận đã “đường ai nấy đi” với nữ ca sĩ Bảo Anh sau hơn 2 năm gắn bó.

Chỉ trong thời gian ngắn, dòng tâm sự của Hồ Quang Hiếu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bảy tỏ sự tiếc nuối trước mối tình đẹp trong showbiz Việt của cặp đôi.

Hồ Quang Hiếu xác nhận đã “đường ai nấy đi” với Bảo Anh sau 2 năm gắn bó.

Xác nhận với một trang báo, nữ ca sĩ 25 tuổi cho biết cô và “tình cũ” đã chia tay được vài tháng. Mặc dù vậy, Bảo Anh không muốn chia sẻ thông tin này vì sợ dư luận nói mình mượn chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm âm nhạc mới.

Sau khi Hồ Quang Hiếu chính thức công khai chuyện tình cảm “đứt gánh” trên Facebook thì động thái đầu tiên của giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên là chủ động khóa trang cá nhân.

Nữ ca sĩ khoá Facebook khi “tình cũ” công khai chia tay.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP