Thế giới

Băng nhóm ở Bangkok đấu súng, một du khách thiệt mạng

Vụ nổ súng giữa hai băng nhóm tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, khiến một du khách Ấn Độ đứng chờ xe buýt thiệt mạng và 4 người bị thương.

Hiện trường vụ nổ súng tối 7/10 ở quận Pratunam, trung tâm Bangkok. Ảnh: Nation.

Cuộc đấu súng diễn ra giữa hai băng đảng thanh thiếu niên ở quận trung tâm Pratunam, thủ đô Bangkok, khu vực thường thu hút nhiều khách du lịch, AFP dẫn nguồn cảnh sát Thái Lan cho biết.

Ba thanh niên mang theo súng trường đã hẹn giải quyết mâu thuẫn với đối thủ sau một vụ tranh cãi gần đó. Các nhân chứng cho biết khoảng 20 người mang súng ngắn, dao và gậy đã bao vây ba thanh niên trên, khiến họ nổ súng.

Một nhóm du khách Ấn Độ đang chờ xe buýt vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng. Gakhrejr Dheeraj, 42 tuổi, du khách Ấn Độ tử vong tại bệnh viện do trúng đạn. 4 người khác bị thương. Cảnh sát Thái Lan ban đầu cho biết Keovongsa Thonekeo, du khách người Lào, cũng thiệt mạng trong vụ nổ súng nhưng sau đó đính chính rằng người này vẫn còn sống.

Cảnh sát chưa điều tra được loại súng được sử dụng, nhưng cho biết đã phát hiện vỏ đạn AK-47 tại hiện trường. "Chúng tôi đang truy tìm các thành viên băng đảng này", phát ngôn viên cảnh sát Bangkok Krissana Pattanacharoen tuyên bố.

Tác giả: Huyền Lê

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP