Dòng Sự kiện

Bảng mô tả công việc nghìn đô của 'Running Man'

Để được nhận lương 1.000 USD/tháng, "Running Man" phải có ít nhất 2 chương trình từ thiện trong 3 tháng đầu tiên làm việc, quay video quảng cáo sản phẩm 4 lần/tháng…

Theo phòng nhân sự Công ty Trường Việt, đơn vị chủ quản sieuthitaigia, tiếp sau thư mời “Running Man” Vũ Xuân Tiến về đầu quân tại công ty với mức lương khởi điểm 20 triệu/tháng, trong ngày 19/7, phòng nhân sự đã hoàn thành bảng mô tả công việc và gửi đến tận nhà Vũ Xuân Tiến ở Hải Dương theo địa chỉ Tiến cung cấp.


Theo mô tả công việc đã được Tổng giám đốc Lê Mạnh Trường ký, Vũ Xuân Tiến sẽ đảm nhận chức vụ “Nhân viên đại sứ thương hiệu” cho công ty Trường Việt. Công việc của Tiến là thực hiện các chương trình từ thiện, chương trình phúc lợi xã hội… đã được duyệt, và quảng bá đưa danh tiếng công ty và sản phẩm của công ty được nhiều người biết đến.


Bảng mô tả công việc nghìn đô của Running Man


Cụ thể, Tiến sẽ thực hiện 5 nhiệm vụ chính của một đại sứ thương hiệu, là làm các chương trình quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu. Ông Trường khẳng định Tiến sẽ làm người mẫu độc quyền của Trường Việt để quay chương trình quảng cáo, nhằm giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực là các loại máy tập thể dục thể thao mà công ty này đang sản xuất và phân phối, như: máy tập cơ bụng, máy massage, máy chạy bộ.


Nhiệm vụ thứ 3 của Tiến là làm đại sứ hình ảnh, đại sứ cho thương hiệu sieuthitaigia tham gia các chương trình từ thiện trên khắp mọi miền đất nước. Riêng công việc thứ 4 khá đặc biệt và gây sự chú ý. Đó là Tiến phải thực hiện chương trình “chạy bộ xuyên Việt”, nhằm gây quỹ từ thiện để ủng hộ các trẻ em bị nhiễm chất độc màu da cam. Ngoài ra, ứng viên lương khởi điểm “nghìn đô” này sẽ thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc công ty.


Cùng với nhiệm vụ, bảng mô tả công việc gửi đến gia đình “Running Man” Vũ Xuân Tiến của công ty Trường Việt cũng thể hiện rõ ràng, chi tiết những quyền hạn của Tiến khi làm đại sứ thương hiệu . Cụ thể, Tiến được đưa ra các ý tưởng, phương án thực hiện chương trình quảng cáo, phúc lợi xã hội…nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho công ty. Cùng với đó là đề xuất các phương án, kế hoạch, chính sách để thực hiện hiệu quả công việc.


Đi kèm với quyền, trách nhiệm, Tiến được hưởng mức lương khởi điểm 1.000 USD (thay cho đề nghị 20 triệu đồng/tháng lúc ban đầu) và các khoản phụ cấp khác theo quy định của công ty. Tuy nhiên, “chỉ tiêu” phải hoàn thành cho chàng Running Man cũng không “dễ chịu” chút nào. Tiến phải có ít nhất 2 chương trình từ thiện trong 3 tháng đầu tiên làm việc, có ít nhất 2 đề xuất trong 2 tháng làm việc; thực hiện quay video quảng cáo sản phẩm 4 lần trong 1 tháng.


Theo ông Lê Mạnh Trường, việc gửi bảng mô tả công việc cho Tiến là động thái tích cực của công ty, khẳng định doanh nghiệp thực sự muốn mời Tiến về làm việc chứ không phải như những ngờ vực của dư luận về việc công ty muốn “ăn theo” sự nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi.


“Chúng tôi không bận tâm tới những nghi ngờ liệu đây có phải là chiêu PR của công ty, hay “mượn hơi” người nổi tiếng để nâng thương hiệu công ty. Chúng tôi muốn có những nhân viên trẻ, dám làm hết mình để đạt được mơ ước”, ông Trường nói.

Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP