Giải trí

Bằng Kiều khuyên Hồng Nhung vững vàng trước ồn ào đời tư

Trước việc chồng cũ Hồng Nhung lấy vợ mới, nam ca sĩ mong nữ diva hãy bản lĩnh chăm sóc cho các con dù có chuyện gì xảy ra.

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều vừa đăng một status động viên Hồng Nhung hãy vững vàng, bản lĩnh trước những ồn ào liên quan tới cuộc hôn nhân mới của chồng cũ Kevin Gilmore. Nam ca sĩ viết: "Cho dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì các bạn nhỏ luôn là ưu tiên hàng đầu. Hãy cho các bạn luôn hiểu rằng bố mẹ yêu các bạn nhất trên đời dù hai người không sống với nhau. Hãy vững vàng bản lĩnh như vẫn thế nhé Bống. Gia đình, bạn bè khán giả luôn bên Bống. Yêu Bống, Tôm, Tép".

Cuối dòng trạng thái, Bằng Kiều để hastag: "Standbyhong nhung" (Luôn bên cạnh Hồng Nhung), đồng thời đăng tải loạt hình ảnh rạng ngời của bà mẹ con nhà cô Bống.

Bằng Kiều động viên Hồng Nhung và đăng loạt ảnh ba mẹ con cười rạng ngời.

Đáp lại sự quan tâm của đồng nghiệp, Hồng Nhung bày tỏ: "Cảm ơn chú Bầu". Nhiều người đồng quan điểm với Bằng Kiều và cùng gửi lời động viên đến nữ diva. Facebook Victoria Nguyen viết: "Chuẩn anh! Dù bố mẹ ly hôn thì cũng phải cố gắng cùng nhau chăm sóc con cái để không ảnh hưởng tới tâm lý của trẻ. Cả anh và em đều là ví dụ gương mẫu điển hình cho cô Bống đấy".

Còn Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ: "Em luôn ngưỡng mộ chị dù trong hoàn cảnh nào cũng là người phụ nữ rất kiên cường. Chị của em hãy cứ là chị, hát thật hay, sống vui với Tôm và Tép. Em bên chị và khán giả bên chị".

Cùng quan điểm, doanh nhân người Thụy Điển Johan Wicklund, chồng ca sĩ Đoan Trang, nhắn nhủ: "Hong Nhung, through rain, wind and fire, we will always stand by your side, because that's what real friends do. The sun is always shining on you, remember that, always, Doan Trang, Johan, Angelina and your 'Circle of Friends'. (Hồng Nhung, vượt qua bão táp, chúng tôi sẽ luôn sát cánh bên bạn, bởi vì đó là những gì bạn bè thực sự phải làm. Mặt trời luôn chiếu vào bạn, hãy luôn ghi nhớ điều đó - Đoan Trang, Johan, Angelina và những người bạn của bạn)".

Hồng Nhung vui với cuộc sống mới bên hai con Tôm, Tép.

Ca sĩ Hồng Nhung kết hôn với Kevin Gilmore năm 2011 và có hai con song sinh Tôm - Tép. Tuy nhiên, đến tháng 6/2018, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn và cô cũng nhanh chóng cân bằng với cuộc sống mới. Diva dành nhiều thời gian nhất có thể bên hai con. Cô đưa đón các bé đi học, thỉnh thoảng đưa con cùng đi tham dự sự kiện và du lịch khám phá thiên nhiên. Người mẹ đơn thân cũng chạy show nhiều hơn để lo toan cho hai con một cách chu toàn.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Hồng Nhung , Bằng Kiều

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP