Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện vợ chết trên vũng máu, chồng thoi thóp với vết thương trên cổ

Nghe tiếng kêu la thất thanh từ nhà anh C. người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện vợ anh C. đã tử vong bên cạnh vũng máu. Còn anh C. đang thoi thóp với một vết thương ngang cổ.

Chiều tối 27/5, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Minh Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Hải Đông xác nhận, trên địa bàn xã Hải Đông mới xảy ra vụ việc bất thường tại gia đình anh V.V.C. (SN 1976).

Cụ thể, vợ anh C. là chị C.T.Đ (SN 1980) được người dân phát hiện tử vong trên vũng máu, còn anh C. có một vết thương trên cổ, hiện đã được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện.

Anh C. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với vết thương trên cổ

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 27/5, trong lúc đang nghỉ trưa, nhiều người dân xóm Tây Cát đang bất ngờ nghe tiếng kêu la thất thanh từ gia đình anh C. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân lập tức chạy vào nhà anh C. kiểm tra thì phát hiện vợ anh C. đã tử vong do một vết cắt ngang cổ gây ra. Còn anh C. đang nằm thoi thóp với vết thương cổ.

Ngay lập tức, người dân liền hô hoán nhau đưa anh C. đi cấp cứu tại bệnh viện. Đồng thời thông báo thông tin lên chính quyền địa phương.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Hải Đông đã tới hiện trường và báo cáo lên Công an huyện Hải Hậu về vụ việc.

Người dân xóm Tây Cát, xã Hải Đông vẫn chưa hết bàng hoàng khi phát hiện sự việc

Theo ông Nguyễn Minh Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Hải Đông cho biết: “Hiện nay cơ quan chức năng đang làm việc, khi sự việc xảy ra cũng không có ai chứng kiến nên chưa có kết luận chính thức về vụ việc. Hiện anh C. đang được cấp cứu trên bệnh viện ở Hà Nội. Tôi cũng mới nghe gia đình nói về việc anh C. có tiền sử về bệnh tâm thần, có thể gia đình họ giữ không khai báo về việc anh C. bị bệnh ở xã. Từ trước giờ vợ chồng anh C. sống hiền lành và không có cãi vã”.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP