Xã hội

Bàng hoàng phát hiện một thi thể bé gái sơ sinh ở nghĩa trang

Khi đi anh Lâm đi kiểm tra an ninh nghĩa trang như thường lệ thì phát hiện một thùng carton đặt dưới gốc cây. Lúc mở ra anh bàng hoàng phát hiện một thi thể bé gái sơ sinh đã tử vong.

"Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 22/7, anh Đàm Thế Lâm (41 tuổi, trú thôn Tân Lợi, xã Đông Tân, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), người trông coi nghĩa trang nhân dân xã Đông Tân, đi kiểm tra an ninh như thường lệ. Ngay đầu lối vào nghĩa trang, anh Lâm thấy một thùng carton đặt dưới gốc cây. Mở ra kiểm tra, anh Lâm phát hiện thi thể một bé gái sơ sinh không mặc quần áo" - Zing.vn đưa tin.

Nơi trôn cất thi thể bé gái sơ sinh (Ảnh Zing.vn).

Chia sẻ với phóng viên Infonet anh Lâm cho hay: “Lúc mở ra xem, cơ thể cháu bé đã tím tái nhưng không bị một vết thương nào. Dây rốn đã cắt, trọng lượng cơ thể khoảng 3kg, trên người không có một mảnh vải. Bên trong thùng carton cũng không có giấy tờ tùy thân gì cả. Có thể cháu bé được để ở đây từ đêm hôm trước nhưng không ai phát hiện".

Sau khi phát hiện sự việc, anh Lâm đã lấy một mảnh vải bọc bé lại, đồng thời gọi điện báo cáo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường, bàn giao thi thể bé gái sơ sinh cho anh Lâm an táng cùng với đó tiếp tục điều tra nguyên nhân, truy tìm tung tích về cháu bé.

Hiện vụ việc thi thể bé sơ sinh đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP