Xe

Bảng giá ô tô Mazda tháng 4/2018 cập nhật mới nhất tại Việt Nam

Các dòng xe Mazda được thị trường Việt Nam ưa chuộng vì thiết kế hiện đại, trẻ trung và tích hợp nhiều công nghệ mới với các hảo thủ như Mazda3, Mazda6 hay CX-5...

Mazda là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên Mazda lại gặp không ít khó khăn trong cuộc đua giành miếng bánh thị phần với đối thủ đồng hương Toyota tại Việt Nam.

Bảng giá xe - Bảng giá ô tô Mazda tháng 4/2018 cập nhật mới nhất tại Việt Nam

Sau nhiều năm thâm nhập thị trường xe hơi Việt, Mazda dần trở thành một trong những dòng xe ô tô tầm trung đang được nhiều người ưa chuộng bởi giá xe Mazda khá mềm, xe nhiều tính năng tiện nghi, khả năng vận hành phù hợp với đường xá Việt Nam, kiểu dáng xe bắt mắt phù hợp cho cả nam và nữ, đem lại sự thoải mái trên mọi cung đường.

Bước sang tháng 4, giá của các dòng xe của Mazda không có nhiều thay đổi. Trước đó, trong tháng 3/2018, một vài mẫu xe "hot" của quán quân doanh số Mazda có mức điều chỉnh tăng giá từ 10 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Cụ thể, theo bảng giá của Mazda và Thaco vừa công bố, mẫu Mazda CX-5 thế hệ mới bản 2.0L 2WD tăng thêm 10 triệu đồng, lên mức 899 triệu đồng. Giá mới của phiên bản 2.5L 2WD ở mức 999 triệu đồng, cao hơn 10 triệu đồng so với đầu tháng 2.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Bảng giá ô tô Mazda , Mazda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP