Pháp luật

Băng dàn cảnh bán dâm trộm tài sản sa lưới

Khi có người ham của lạ mắc bẫy, Hải "Bake" cùng đồng bọn đưa nạn nhân về "đại bản doanh" và lột sạch tài sản.

Ngày 17/9, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02, Công an TP.HCM) cho biết vừa triệt phá băng nhóm dàn cảnh bán dâm để trộm tài sản do Lê Chí Hải (Hải "Bake", 29 tuổi, quê Tiền Giang) cầm đầu. Ngoài nghi phạm này, cảnh sát đang tạm giữ thêm 9 người khác để điều tra.

Hải "Bake" tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Khoảng 19h30 ngày 15/9, ông N.T.D. (ngụ quận 4) chạy xe gắn máy đến đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, hỏi mua dâm chị Trần Thị Thanh Hiền với giá 250.000 đồng. Chị Hiền sau đó yêu cầu ông D. chở đến căn nhà ở ấp 4A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Tại đây, ông D. được một phụ nữ khác đưa lên lầu 2 và thu 100.000 đồng tiền phòng.

Khi vào phòng, chị Hiền cởi quần áo, điện thoại của nạn nhân đặt lên bàn. Trong lúc đồng bọn của Hiền chui vào phòng lấy 10 triệu đồng cùng chiếc điện thoại của ông D. thì bị trinh sát ập vào bắt quả tang.

Theo công an, băng nhóm này chọn các khu vực phức tạp quanh đường Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng để hoạt động. Hàng ngày, Hải "Bake" phân công đàn em điều động gái bán dâm đứng dọc đường Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, để đón khách. Khi có con mồi mắc bẫy, bọn chúng đưa về căn phòng đã chuẩn bị sẵn.

Các nghi phạm trong băng trộm. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo cảnh sát, căn phòng này được khoét một lỗ thông với phòng bên cạnh để đồng bọn chui vào lấy tài sản của khách. Sau khi đồng bọn hành động xong, gái bán dâm sẽ nhận tín hiệu để ra ngoài cho đồng bọn chở đi. Ngoài ra, nhóm này còn cạy cốp xe lấy tài sản của khách.

Khi khách phát hiện mất tài sản và cự cãi, Hải "Bake" sẽ cử đồng bọn xử lý. Trường hợp nạn nhân báo công an, nhóm này sẽ chặn lại, trả tài sản để êm chuyện.

Cuối ngày, Hải "Bake" tập hợp đồng bọn lại để chia tiền. Gái bán dâm được hưởng 50%, số còn lại Hải "Bake" và đồng phạm chia nhau tiêu xài. Ngoài ra, các đối tượng còn luân chuyển liên tục địa điểm để tránh bị phát hiện.

“Thủ đoạn này không mới, đã được cảnh sát, báo chí cảnh báo rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mất cảnh giác, trở thành nạn nhân của kẻ xấu”, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự chia sẻ.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP