Giải trí

Bạn trai thiếu gia hứa vung tiền bao vé nếu show Hòa Minzy ế ẩm

Minh Hải hứa mua hết vé nếu minishow của Hòa Minzy vắng khán giả.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy đang tích cực quảng bá cho minishow diễn ra vào tháng 6 - hoạt động mở màn cho dự án trở lại với âm nhạc của nữ ca sĩ trong năm 2019.

Bạn trai thiếu gia 'dọa' bao rạp nếu show Hòa Minzy ế khán giả.

Hòa Minzy cho biết, cô rất tự tin khi hát live vì biểu diễn và giao lưu trong không gian phòng trà là sở trường của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không khỏi lo sợ khi nhiều năm trước từng tổ chức show ở phòng trà không thành công. Đêm diễn đó chỉ có hơn 20 khán giả đến xem mà hết 20 người là fan của Hòa Minzy. Ám ảnh đó khiến Hòa Minzy không dám nhận thêm bất cứ một show phòng trà nào trong suốt mấy năm qua.

Vì lo lắng show lần này rơi vào cảnh ế ẩm như mấy năm trước, Hòa Minzy mạnh dạn nhắn nhủ tới bạn trai: "Anh đặt hết bàn cho em đi, cho em đỡ sợ phòng trà. Rồi bảo nhân viên công ty lên coi đi anh ơi". Ngay lập tức, bạn trai thiếu gia tuyên bố: "Anh mua chứ không xin nha. Mua dùm 36 vé, trong đó có 6 vé VIP và còn lại là vé thường".

Tuyên bố của Minh Hải khiến fan Hòa Minzy thích thú nhưng cũng lo lắng vì sợ không còn vé để đi xem. Nữ ca sĩ vội vã thanh minh rằng Minh Hải chỉ nói giỡn cho vui chứ bạn trai cô mua thì chẳng khác nào cô tự mua vé của mình. Hòa Minzy cũng trấn an người hâm mộ: "Vé vip hay vé thường không quan trọng đâu vì sân khấu của Hòa không chỉ có một vị trí đâu".

Khán giả ngưỡng mộ tình cảm của Minh Hải dành cho Hòa Minzy.

Dù là hứa vui nhưng Minh Hải khiến khán giả hâm mộ tình cảm và độ chịu chơi của anh dành cho Hòa Minzy.

Minh Hải sinh năm 1988, đang làm giám đốc tại một công ty phân bón có tiếng tại miền Tây do gia đình quản lý. Anh và Hòa Minzy yêu nhau công khai, khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm trước công chúng. Hòa Minzy cũng không ngại gọi Minh Hải là "chồng", xưng "vợ" trên mạng xã hội.

Tác giả: Thanh Hiệp

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP