Cuộc sống

Bạn trai tặng nhà nhưng suốt 2 năm không chịu sang tên

Hiện chúng tôi đã có con chung. Anh nói tặng nhà cho tôi nhưng rất lâu rồi, anh vẫn chưa chịu sang tên.

Tôi năm nay 36 tuổi. 4 năm trước, tôi ly hôn với chồng và thuê nhà cạnh nhà anh. Lúc đó, anh 56 tuổi, đang ly thân vợ và sống 1 mình.

Chúng tôi nói chuyện với nhau vài lần thì thấy cảm mến và yêu nhau từ lúc nào không hay. Anh đưa tôi đi du lịch nhiều nơi, hỗ trợ tôi rất nhiều trong cuộc sống và công việc.

Chúng tôi cũng đã bàn tới chuyện tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, vợ anh không muốn chia tài sản nên nhất định không ly hôn.

Hơn 2 năm trước, vợ anh tìm gặp tôi và nói, chị không cấm cản tôi đến với anh nhưng khuyên tôi đừng mong đợi nhiều. Vì chị và anh sẽ không bao giờ ly hôn.

Sau đó, dù biết chúng tôi đã sinh con với nhau nhưng chị không có phản ứng gì. Các con của anh cũng không làm phiền tôi. Thậm chí, em gái anh còn gửi quà cho tôi khi biết tôi mang bầu, sinh con cho anh.

Tuy nhiên, người khiến tôi nghĩ ngợi lại là anh. Gần 2 năm trước, sau khi tôi sinh con, anh đón mẹ con tôi về chung sống trong một căn hộ chung cư.

Anh nói, sẽ tặng cho tôi căn nhà này để bù đắp cho những thiệt thòi mà tôi phải chịu khi yêu anh.

Tôi đã rất hạnh phúc vì nghĩ, anh luôn quan tâm, lo lắng cho tôi. Nhưng sau câu nói đó, tôi chờ mãi không thấy anh đưa sổ hồng. Có đôi lần, tôi khéo léo nhắc chuyện này thì anh nói, anh và vợ chưa thống nhất được việc chia tài sản nên anh chưa thể làm thủ tục sang tên cho tôi.

Anh có khá nhiều nhà, chẳng lẽ, thủ tục sang tên lại phức tạp đến thế? Hay anh đang có tính toán gì?

Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi xin cảm ơn.

Tác giả: Độc giả giấu tên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: ly thân , vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP