Cuộc sống

Bạn trai lưu nhiều ảnh phụ nữ nude trong điện thoại

Điện thoại của anh lưu nhiều ảnh phụ nữ nude, anh giải thích rằng do một người bạn cầm điện thoại copy về...

Tôi 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học, còn anh 24 tuổi, đã đi làm được hơn 1 năm. Chúng tôi mới quen nhau được vài tháng và chính thức yêu nhau được hơn 1 tháng.

Sau hơn 1 tháng yêu nhau, tôi cảm nhận anh là người chịu khó, có hiếu với bố mẹ và cũng khá nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm. Anh cũng yêu tôi và dành sự quan tâm rất nhiều dành cho tôi.

Bạn trai lưu ảnh nude trong điện thoại (Ảnh minh họa)

Ở cùng quê, nên tôi cũng xác định mối quan hệ nghiêm túc với anh, nếu tình cảm phát triển thì hai đứa sẽ làm đám cưới sau khoảng 1-2 năm tới. Bố mẹ tôi cũng nhận xét anh là người ngoan ngoãn, có trách nhiệm với người thân trong gia đình. Mẹ tôi nói, con trai như anh bây giờ không còn nhiều, nên nếu tôi lấy được anh thì mẹ cũng yên tâm.

Mẹ khiến tôi càng cảm thấy tin tưởng và yêu anh hơn. Nhưng ngày nghỉ vừa rồi, tôi và anh đi chơi với nhau, tôi cầm vào điện thoại của anh thì thấy anh lưu rất nhiều ảnh nude của những cô gái, nhìn những tấm ảnh này tôi biết là ảnh lấy từ trên mạng, chứ không phải ảnh chụp thật.

Tôi hỏi anh tại sao lại lưu những bức ảnh như thế này thì anh nói một người bạn của anh hôm trước có cầm vào điện thoại và copy về, anh nhìn thấy nhưng cũng chưa kịp xóa chứ không phải anh copy về, anh nói rồi xóa hết những bức ảnh đó trước mặt tôi, nói lần sau sẽ không lưu những bức ảnh như vậy nữa. Anh cũng nói sẽ xử lý người bạn copy về những bức ảnh này.

Tôi có nên tiếp tục yêu anh (Ảnh minh họa)

Chuyện cũng không có gì to tát, nhưng kể từ hôm đó đến nay tôi cứ suy nghĩ rất nhiều về những điều anh nói. Có đúng là những bức ảnh đó do người bạn anh copy về, hay là anh tự copy về?. Nếu đúng là anh copy về, thì để làm gì, chẳng lẽ để ngắm trong lúc rảnh rỗi?.

Một người đàn ông ngắm hình những cô gái không mặc quần áo trong lúc rảnh rỗi thì anh ấy có phải là người nghiêm túc, đứng đắn hay không?. Nếu như vậy, tôi có nên đặt niềm tin, tình yêu vào người đàn ông ấy hay không?. Tôi nên tiếp tục mối quan hệ này, hay chia tay để tìm cho mình người khác phù hợp hơn?.

Xin độc giả cho tôi lời khuyên, tôi xin cảm ơn!

Tác giả: Xuân

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP