Giải trí

Bạn trai cũ của Song Hye Kyo cũng mải mê yêu đương

Trong khi Song Hye Kyo chuẩn bị kết hôn với Song Joong Ki thì bạn trai cũ của cô - tài tử Hyun Bin cũng khiến báo giới quan tâm khi hẹn hò người đẹp Kang Sora.

Hyun Bin và Song Hye Kyo đến với nhau cũng nhờ đóng phim chung. Mối quan hệ “phim giả tình thật” nảy nở sau khi họ tham gia bộ phim The World That They Live In năm 2008. Tuy nhiên, tới đầu 2011, cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Hyun Bin và Song Hye Kyo năm 2008. Ảnh: Nate.

Tháng 10/2016, Hyun Bin lần đầu gặp gỡ người đẹp kém 8 tuổi Kang Sora khi cô đang tìm công ty quản lý mới. Vào thời điểm đó, nam diễn viên vừa thành lập công ty giải trí VAST và muốn cô đầu quân. 2 tháng sau, họ bắt đầu hẹn hò.

Theo Dispatch, tài tử Khu vườn bí mật trúng tiếng sét với đàn em gợi cảm. Tuy nhiên kể từ khi công khai hẹn hò, họ chưa một lần xuất hiện bên nhau, thông tin cũng khá ít ỏi. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng nảy sinh mối tình từ phim đến đời thực với nam diễn viên kém 4 tuổi Song Joong Ki.

Hyun Bin cũng đang hạnh phúc bên tình mới Kang Sora. Ảnh: TV.

Mới đây, Dispatch tiết lộ chuyện tình Hyun Bin và Kang Sora vẫn tốt đẹp dù không rình rang như bạn gái cũ. Cặp đôi vừa có bữa tối hôm 17/7. Gần đây tài tử 35 tuổi bận rộn quay phim mới, nhưng bất cứ khi nào rảnh, anh tranh thủ dành thời gian cho bạn gái.

Trước đó, họ cũng cùng đi xem nhạc kịch hồi tháng 4. Khác với nhiều cặp đôi trong showbiz, Hyun Bin và Sora không ngại xuất hiện ở nơi công cộng, thậm chí không cần đeo khẩu trang che mặt.

Gần đây, Hyun Bin bận rộn với 3 bộ phim điện ảnh là Changkwol, Negotiation và The Swindlers. Cách đây vài ngày, anh có buổi tụ tập với các đồng nghiệp là những tài tử nổi tiếng như Jang Dong Gun, Cha Tae Hyun, Hwang Jung Min…

Kang Sora sở hữu thân hình gợi cảm. Ảnh: 10asia.

Còn Kang Sora cũng vừa ký hợp đồng tham gia phim mới Uhm Bok Dong. Cô được chú ý từ tác phẩm triệu khán giả Sunny, sau đó sở hữu vai chính trong phim truyền hình Dream High 2. Năm 2014, Kang Sora có tới 2 bộ phim thành công là Doctor Stranger và Misaeng.

Tác giả: Lưu Phong

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP